09:30 - 27/04/2011 (GMT+7)

Camaro 2011 vẽ lịch sử Hoa Kỳ

Phong trào vẽ xe Art Car đang trở nên rầm rộ trong những năm gần đây, nhưng những chiếc xe được vẽ tinh xảo giống như mẫu Chevrolet Camaro phía trên chắc chắn thuộc hàng hiếm.

Tác phẩm nghệ thuật này là sự bắt tay giữa phân nhánh xe trưng bày của GM và Mickey Harris của công ty Mountain Muscle Cars tại Cosby, bang Tennessee. Toàn bộ thân xe biến thành một cuốn sách lịch sử thu nhỏ của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, với những hình ảnh gợi lại cuộc nội chiến (1861-1865), trận chiến Iwo Jima trong thế chiến thứ 2 và chiến dịch Bão táp sa mạc (Desert Storm) năm 1991.

Toàn bộ những hình ảnh này đều được vẽ bằng phương pháp phun sơn, là kết quả của 3 tháng lao động cật lực. Hiện giờ, xe đang được trưng bày tại Camaro5 Fest tại bang Arizona. Ba màu chủ đạo để tạo nên bức tranh sinh động này là đỏ, trắng và xanh da trời.

Chevrolet Camaro 2011 xuất hiện với ba phiên bản, là LS, LT và SS. Phiên bản LS và LT được trang bị động cơ V6 3,6L, công suất 312 mã lực và mô men xoắn 377 Nm. Hộp số đi kèm là loại 6 cấp tự động hoặc số tay. Bản cao cấp SS được trang bị động cơ V8 6,2L công suất 400 mã lực và mô men xoắn 536 Nm.

Một vài hình ảnh của chiếc Camaro đặc biệt:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс