14:27 - 22/02/2011 (GMT+7)

Siêu phẩm Edo Competition Murcielago LP750

Edo Competition, hãng độ xe hàng đầu nước Đức vừa hoàn tất siêu phẩm độ Lamborghini Murcielago LP750 có tốc độ lên tới 365km/h. Đây là mẫu Murcielago nhanh nhất thế giới hiện nay.

Dưới bàn tay của các chuyên gia Edo, Lamborghini Murcielago LP750 “độ” được trang bị động cơ 6.5L V12 cho công suất 750 mã lực, mô-men xoắn đạt 740Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,1 giây, từ 0-200km/h trong vòng 9,7 giây, từ 0-300km/h trong vòng 24,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 365km/h.

Để đạt được những con số ấn tượng trên, Edo đã thay đổi các xi-lanh, cải tiến hệ thống bơm nạp nhiên liệu và cài đặt lại hệ thống điều khiển động cơ. Ngoài ra, hệ thống ống xả thể thao trên xe cũng được mở rộng để đưa khí nhiều hơn vào động cơ, phù hợp với sức mạnh mới và làm tăng hiệu suất hoạt động của động cơ.

Edo đã chọn lốp xe Michelin đặc biệt với các kích cỡ 265/35 ZR 18 cho bánh trước và 345/30 ZR 19 bánh sau kết hợp với bộ la-zăng hợp kim siêu nhẹ kích thước 18/19 inch.

1

Ngoài ra, rất nhiều chi tiết trên xe được làm bằng chất liệu nhôm và sợi các bon, giúp trọng lượng xe giảm xuống 40kg so với bản Murcielago LP750 tiêu chuẩn. Điều này cũng giúp khả năng vận hành xe được tốt hơn, ổn định hơn.

Thông tin thêm về Edo Comptetition:

Edo Competition Motorsport GmbH, hãng độ chuyên nghiệp có trụ sở tại Ahlen (Đức) lừng danh với dòng sản phẩm độ từ nguyên mẫu Aston Martin, Ford, Audi, Ferrari, Lamborghini, Bentley, Porsche, Maserati. Đi lên từ con số 0, ngày nay cái tên Edo Competition chiếm một chỗ đứng xứng đáng trong thế giới xe độ, được đánh giá là “phù thủy” bậc thầy nhờ khả năng biến chiếc xe thông thường thành những “dream car” trong mơ. Edo Competition trở thành địa chỉ tin cậy cho những người yêu xe muốn đưa “cái tôi” cá nhân lên chiếc xe của mình.

Edo Karabegovic, người sáng lập hãng đã có thời gian dài làm việc tại một phân xưởng Ferrari nổi tiếng ở miền Nam nước Đức và sau đó là thành viên một đội đua từng chinh chiến khắp nơi trên thế giới. Kinh nghiệm kỹ thuật và những gì góp nhặt trong môn thể thao tốc độ trở nên rất hữu ích khi Edo Karabegovic bắt tay xây dựng giấc mộng độ siêu xe.

Edo Competition khẳng định mọi yêu cầu của khách hàng đều là đích đến cho tất cả quá trình nghiên cứu, phát triển. Với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm, mỗi sản phẩm của hãng đều thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động, vẻ đẹp ngoại thất và không gian bên trong đầy quyến rũ.

Giang Nguyễn (Nguồn: Carscoop)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Комплексное продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/ под ключ. SEO раскрутка сайта

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Производство морских аквариумов с живыми рыбками – цены и описание на