13:25 - 25/01/2011 (GMT+7)

Porsche Panamera Turbo độ động cơ khủng

Hãng độ Edo Competition vừa “làm mới” cho siêu xe Porsche Panamera Turbo bằng một ngoại hình đầy quyến rũ cùng động cơ “khủng” lên tới 750 mã lực.

Không phải ngẫu nhiên mà nhà độ xe nước Đức đặt cho phiên bản độ của Porsche Panamera Turbo cái tên “Moby Dick” – một chú cá voi trắng trong cuốn tiểu thuyết cổ điển của Herman Melville từ năm 1851. Thực sự thì chiếc xe mang trong mình nhiều điều thật đặc biệt.

 

2

Về những thay đổi trên thiết kế ngoại thất, Edo Competition sáng tạo ra một bộ bodykit hoàn toàn mới cho Panamera Turbo, bao gồm các cản trước/sau cách tân, ốp sườn xe, lưới tản nhiệt mới, vòm bánh xe rộng hơn, bộ la-zăng 22 inch, nắp ca-pô kiểu dáng thay đổi cùng những tấm ốp sườn xe mới tạo một vẻ khỏe khoắn và hầm hố hơn.

 

1

Nhìn từ phía trước, phiên bản độ của Panamera Turbo tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ hộc gió lớn, trong khi hai hộc gió bên tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Nhờ đó, lượng không khí làm mát cho khối động cơ đầy uy lực dưới nắp ca-pô luôn được tối ưu.

Ngoài ra, Edo Competition trang bị cho Panamera bộ phận module thấp hơn để cải thiện cảm giác lái, êm và chính xác, bộ la-zăng 22inch có thể tùy chọn sơn mờ hoặc màu tương phản với sơn ngoại thất.

 

3

Bên trong khoang xe, những thay đổi về chất liệu nội thất tăng sự sang trọng và mang đậm phong cách cá nhân. Edo Competition sử dụng các loại vải, da bọc cao cấp, các kiểu trang trí bằng sợi carbon, kim loại hay ốp gỗ cho khách hàng tùy chọn.

 

4

Các nâng cấp về động cơ đã tăng 50% công suất lên mức 750 mã lực, so với sức mạnh 550 mã lực chuẩn của động cơ V8 tăng áp. Nhờ đó, chiếc xe có dễ dàng đạt tốc độ 100km/h từ vị trí xuất phát trong thời gian dưới 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa được giới hạn điện tử 340km/h.

(Theo Carscoop)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в россии в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO продвижение и раскрутка сайтов с гарантией https://seomayker.ru/. Услуги по продвижению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми