10:32 - 4/11/2010 (GMT+7)

Xe “hot” nhất triển lãm SEMA 2010

Các nhà tổ chức triển lãm xe độ vừa công bố danh sách 3 mẫu xe “hot” nhất SEMA 2010 đang diễn ra tại Las Vegas. Theo đó, các giải thưởng “Hottest Car”, “Hottest Truck” và “Hottest 4×4-SUV” lần lượt được trao cho Chevrolet Camaro, Ford F-Series và Jeep Wranger.

“Giải thưởng SEMA hàng năm giúp chúng ta vinh danh những mẫu xe độ nổi bật nhất và tìm ra xu hướng mới trong ngành công nghiệp độ xe. Qua những mẫu xe tốt nhất đó, chúng ta còn có thể đánh giá được khả năng độ xe của các nhà sản xuất”, ông Chris Kersting, chủ tịch kiêm CEO triển lãm SEMA cho biết. “Mỗi năm, những nhà sản xuất, các công ty độ xe đều mang đến đây vô số mẫu xe ấn tượng và hầu như những chiếc xe phổ biến nhất luôn thu hút được sự chú ý nhiều nhất”.

Là triển lãm xe độ quan trọng và lớn nhất thế giới được tổ chức bởi Specialty Equipment Market Association (SEMA), một hiệp hội thương mại phi chính phủ thành lập năm 1963, kể từ cuộc triển lãm đầu tiên được tổ chức năm 1967 đến nay, sự kiện này đã thu hút khoảng 100.000 nhà lãnh đạo ngành công nghiệp từ hơn 100 quốc gia cùng đông đảo giới mê xe tới tham dự.

Triển lãm năm nay với sự tham gia của hơn 1.500 công ty và hơn 700 mẫu xe đặc biệt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Những gian hàng đình đám và được chú ý nhất tại SEMA 2010 là Ford, Chevy, Honda, Scion, Chrysler, Dodge, Hyundai, Subaru, Kia và Lexus.

Xe tham dự triển lãm SEMA phải là những chiếc xe được thiết kế lại với nhiều điểm cải tiến mới ở ngoại hình, tính năng vận hành, trang bị an toàn, sự tiện dụng hoặc là những mẫu xe đã từng tham gia một hoặc nhiều chương trình OEM SEMA.

Trong những ngày diễn ra cuộc triển lãm, các nhà tổ chức SEMA sẽ mời một nhóm các chuyên gia chuyên về lĩnh vực ôtô quan sát, đánh giá và tìm ra những chiếc xe nổi bật nhất ở ba phân khúc xe hơi, xe tải và xe 4×4 SUV để trao giải thưởng.

 
 
 
 
 

Giang Nguyễn (Nguồn: Semashow)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו