09:09 - 17/11/2010 (GMT+7)

Phụ kiện nổi bật tại Vietnam Motor Show 2010

Bên cạnh những mẫu xe – sản phẩm chủ lực của Vietnam Motor Show 2010 – các nhà trưng bày còn giới thiệu những phụ kiện hấp dẫn. Dưới đây là những phụ kiện đáng chú ý nhất tại triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam.

  1. Bộ phụ kiện Modulo của Honda

Khu trưng bày của Honda đã để lại ấn tượng mạnh với khách tham quan tại Vietnam Motor Show 2010. Cùng với 2 sản phẩm mới là mẫu CR-Z hybrid và Accord sedan, 2 dòng xe hiện có của Honda đều được mang một diện mạo mới với gói phụ kiện Modulo.

Honda Civic khi được trang bị gói phụ kiện Modulo không chỉ nâng cao tính năng vận hành của xe, mà còn trau chuốt dáng vẻ bề ngoài, thể hiện cá tính riêng của người sở hữu. Gói Modulo của Civic gồm có bộ ốp trang trí cản trước, ốp trang trí cản sau, trang trí hai bên sườn xe, cánh lướt gió liền thân và vè che mưa.

Còn CR-V thì được “ưu ái” hơn với 2 gói phụ kiện là bộ Modulo thể thao và Modulo đẳng cấp, tạo nên 2 phong cách khác biệt rõ nét cho chiếc xe crossover “hot” này. Trong khi gói thể thao đặc trưng với các chi tiết ốp cản trước/sau/sườn màu đen sần khỏe khoắn, đậm chất việt dã thì gói đẳng cấp lại tinh tế và trang nhã trong bộ ốp đồng màu sơn với thân xe cùng các viền trang trí mạ crôm. Những phụ kiện khác trong gói Modulo dành cho CR-V còn có giá nóc, bậc lên xuống, cánh lướt gió đuôi xe, trang trí lưới tản nhiệt, nẹp trang trí cửa và chụp ống xả mạ crôm.

Theo thông tin của nhà cung cấp, giá bộ Modulo dành cho Civic MT là 17.199.000 VNĐ, bộ Modulo cho Civic AT là 12.933.000VNĐ. Bộ phụ kiện Modulo thể thao dành cho CR-V được bán với giá 21.825.000VNĐ, còn gói Modulo đẳng cấp sẽ có giá 51.746.000VNĐ. Giá trên chỉ áp dụng cho những khách hàng mua trọn gói tất cả các chi tiết của bộ phụ kiện.

  1. Phụ kiện off-road của Ironman 4×4

Off-road là thú chơi của những người ham mê xe địa hình. Tuy nhiên, những chuyến đi off-road sẽ hiệu quả hơn, thú vị hơn khi chiếc xe đa dụng 2 cầu được trang bị thêm những món đồ phụ kiện được thiết kế dành riêng cho loại xe này.

Trong một không gian khá rộng ngay trước cửa chính của Vietnam Motor Show 2010, gian hàng trưng bày của công ty TNHH MTV SX & TM Minh Giang (www.minhgiangauto.com.vn) đến từ Tp. Hồ Chí Minh thật ấn tượng với chiếc xe Ford Ranger được trang bị gần như đầy đủ tất các phụ kiện off-road chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là hàng loạt các phụ kiện off-road lựa chọn của hãng Ironman 4×4 – Úc.  

Các sản phẩm off-road tiêu biểu của Ironman tại triển lãm năm nay gồm có cản trước và cản sau (màu đen hoặc bằng thép không rỉ), tời điện (công cụ đắc lực để cứu hộ xe bị sa lầy hoặc gặp chướng ngại vật cao), ống thở (phụ kiện không thể thiếu giúp xe vượt qua các vùng ngập nước sâu, nhiều bụi bặm), giảm xóc (tăng tính năng vận hành của xe trên đường gồ ghề). Bên cạnh đó là các đồ phụ kiện phục vụ dã ngoại dài ngày như lều, mái hiên (không thấm nước và chống tia UV), bình xăng dài (giải pháp dự trữ nhiên liệu từ 70 – 160 lít tùy loại), máy bơm hơi, đèn cắm trại, bộ sơ cứu Ironman…

Thực tế, off-road không chỉ giới hạn trong khuôn khổ của một thú chơi, mà còn là hoạt động của những người sử dụng xe địa hình nói chung vào những mục đích công việc cụ thể. Chẳng hạn như đi cứu trợ vùng lũ lụt, kiểm lâm, điều tra dân số ở những vùng xa xôi hẻo lánh… Vì thế, các loại phụ kiện off-road tại Triển lãm lần này càng trở nên ý nghĩa hơn.

  1. Máy tạo ion cho ôtô của Sharp

Với thiết kế nhỏ gọn để có thể để vừa vào khay đựng cốc trong cabin xe, chiếc máy tạo ion mang tên IG-BC2V có thể được coi là “lá phổi” của xe ôtô. Sản phẩm do Công ty TNHH Điện tử Sharp (Việt Nam) đến từ Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu và phân phối.

Theo thông tin từ nhà cung cấp, sản phẩm này được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ion độc quyền từ Sharp. Khi máy hoạt động, phân tử Plasma được phóng thích vào không khí sẽ giải phóng ion âm và ion dương tương tự ion có trong tự nhiên. Công nghệ Plasmacluster khởi nguồn là công nghệ lọc khí của Sharp, giúp loại bỏ ảnh hưởng của các virus, đồng thời tiêu diệt và loại trừ các loại nấm mốc.

Nguyên lý hoạt động của máy khá đơn giản. Nó giải phóng các Plasmacluster ion giống như các ion có trong tự nhiên được bao phủ bởi các phân tử nước và phát tán vào không khí. Các ion tạo thành gốc OH có tính oxy hóa rất cao khi tiếp xúc với bề mặt của vi khuẩn và virus. Chúng lập tức hút nguyên tố hydro trên tế bào của vi khuẩn. Gốc OH sẽ kết hợp với hydro (H) để tạo thành phân tử nước (H20) và phóng xuất trở lại vào không khí.

Như vậy, về mặt công năng, máy IG-GC2V có thể hạn chế tác hại của virus và vi khuẩn trong không khí do các Plasmacluster ion phá vỡ các protein hình gai nhô ra trên bề mặt vi khuẩn, ngăn chặn ảnh hưởng của chúng, phá vỡ và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Ngoài ra, một tính năng vô cùng hữu ích đối với nhiều người sử dụng xe ôtô là Plasmacluster ion còn có thể loại trừ mùi khói thuốc lá bám lại trong khoang cabin, trong phòng, mùi hôi của thú nuôi, thức ăn…

Bên cạnh máy lọc không khí và khử mùi IG-GC2V dành cho ôtô, Công ty TNHH Điện tử Sharp còn mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm lọc không khí và khử mùi với kích cỡ khác nhau, dành cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng công nghiệp…

  1. Bộ sưu tập màn hình DVD theo xe của Caska

Nâng cấp hệ thống nghe nhìn trong xe ôtô là thú vui của nhiều người, đặc biệt là những người sở hữu các dòng xe trung và cao cấp. Màn hình DVD là một trong những lựa chọn hàng đầu khi độ âm thanh xe hơi.

Trong không gian trưng bày của Trung tâm Nội thất Ôtô AutoSpa (autospavn.com) – nhà phân phối sản phẩm Caska, mỗi khách tham quan sở hữu ôtô đời mới đều có thể tìm thấy cho mình một món đồ phù hợp. Theo ghi nhận của phóng viên Autonet, AutoSpa có các sản phẩm màn hình DVD được thiết kế đặc biệt dành riêng cho hầu hết tất cả các loại xe đang “hot” trên thị trường hiện nay.

Có thể kể ra một số dòng sản phẩm đáng quan tâm trên thị trường Việt Nam như màn hình DVD dành cho xe Toyota (Prado, Camry, Venza, Vios, RAV4…), Honda (Accord, Civic, CR-V…), Hyundai (Santa Fe, Nonata, Azera…), Kia (Soul, Forte, Cerato, Sportage…).

Theo thông tin từ nhà phân phối, các loại màn hình Caska theo xe có những ưu điểm vượt trội so với các loại màn hình không theo xe. Chúng được thiết kế dựa trên táp-lô nguyên bản của xe, nên có thể được lắp vừa đẹp mà không phải chế mặt dưỡng, không phải cắt dây, không phải chế thêm giắc cắm. Tất cả các chức năng trên vô-lăng cũng như táp-lô đều hoạt động bình thường. Được thiết kế dành riêng cho xe nên rất phù hợp với không gian xe cả về mặt thiết kế, màu sắc cũng như các tính năng của hệ thống.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico