10:49 - 4/08/2010 (GMT+7)

Gói độ mới cho Gallardo Balboni Edition

Hãng độ xe nổi tiếng của Đức Anderson Germany vừa chính thức tung ra thị trường gói độ thể thao dành cho Lamborghini Gallardo Balboni Edition với các tùy chọn nâng cấp riêng biệt về ngoại hình, nội thất và động cơ.

Về ngoại thất, chiếc xe có một số ít thay đổi bao gồm đèn hậu, ô cửa kính thiết kế mới, bộ la-zăng hợp kim 20 inch đi kèm với loại lốp chất lượng cao kích thước 235/30-20 cho hai bánh trước và 305/25-20 cho hai bánh sau.

Ngoài ra, chiếc xe mới còn sở hữu hệ thống ống xả đặc biệt, có thể điều chỉnh được thông qua hệ thống điều khiển van ba giai đoạn giúp kiểm soát độ êm của xe. Công ty này tuyên bố, nếu khách hàng yêu cầu, họ sẵn sàng trang bị thêm nhiều thay đổi khác về ngoại hình của xe.

 

 

Dù có nhiều thay đổi nhưng ngoại hình chưa phải là điểm nhấn đặc biệt nhất ở chiếc xe này, gói độ mới tập trung vào phần nội thất. Trong ca-bin, sự kết hợp giữa hai tông màu đen-trắng tạo được vẻ đẹp sang trọng và huyền bí. Ghế được sắp xếp lại, pa nô cửa và vô lăng bọc da mới, thảm lót sàn “độc”… là những yếu tố góp phần tạo nên phong cách riêng của Gallardo Balboni Edition.

Xe vẫn sở hữu động cơ 5.2L V10 nhưng sức mạnh đã tăng 6,8% so với nguyên bản, lên tới 590 mã lực. Mặc dù Anderson Germany chưa tiết lộ mức giá của “gói độ” nói trên, nhưng kỳ vọng nó sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

 

 
 
 
 
 

(Nguồn: Carscoop)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order