08:04 - 15/07/2010 (GMT+7)

Những chiếc Smart độc nhất vô nhị

Nhờ óc tưởng tượng tinh tế và bàn tay tài hoa của các nhà sáng chế, 6 chiếc Smart dưới đây đã “biến” thành những chiếc xe độc nhất vô nhị trên toàn thế giới.

Smart là một chiếc xe mini được sản xuất dành riêng cho lưu thông trong thành phố. Với kiểu dáng nhỏ nhắn và nhiều trang bị tính năng công nghệ cao, chiếc xe này có thể đưa bạn đi từ điểm A đến điểm B mà không tiêu tốn nhiều nhiên liệu và không cần lo lắng tìm khoảng trống lớn để đỗ xe.

Mặc dù Smart không phải là chiếc xe ấn tượng nhất trên thị trường nhưng cùng với óc tưởng tượng tinh tế, niềm đam mê độ xe và tài năng của các nhà sáng chế, Smart vẫn có thể trở thành một chiếc xe độc nhất vô nhị.

Xe tăng Smart

Là siêu phẩm của một người mê độ xe ở Đức, thoạt nhìn, chiếc Smart này không khác lắm so với một chiếc xe tăng với phần thân của xe Smart và bộ bánh của một chiếc xe tăng.

Chiếc xe đặc biệt này vẫn sở hữu động cơ nguyên bản nhưng chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thú vị cho người điều khiển.

Smart ForFun2

Được thiết kế bởi Stefan Attart, nhà vô địch đua xe địa hình dẫn động hai cầu, “quái vật xe tải khổng lồ” độc đáo này được tạo ra từ một chiếc Smart fortwo đặt trên hai trục và 4 bánh xe cực lớn của chiếc Mercedes Unimog, dòng xe tải dẫn động 4 bánh.

Smart forfun2 có độ cao gần 3,7 m, cao hơn một chiếc Smart fortwo thông thường tới 2,15 m và vành xe 26 inch, đường kính của lốp xe là 140 cm.

Chiếc xe này được trang bị động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 5.675 phân khối có công suất 84 mã lực

Smartinor

Được thiết kế bởi hãng độ xe Thụy Điển Thalon Design, chiếc Smartinor ra đời và nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi kiểu dáng cực ấn tượng.

Lấy cảm hứng từ Eleanor, nickname của chiếc Ford Shelby GT500 nổi tiếng trong bộ phim kinh điển của Hollywood về nạn trộm xe “Gone in 60 Seconds”, Smartinor trở thành một chiếc xe đôc nhất vô nhị nhưng chắc chắn sẽ không lọt vào tầm ngắm của các tay trộm xe sang siêu hạng.

Smart Starbug 1

Có thể một số người sẽ nhanh chóng nhận ra Starbug 1 trong chương trình hài Back to Earth của Red Dwarf trên đài BBC và không thể phủ nhận đây cũng là một trong những chiếc Smart có một không hai trên thế giới.

Chiếc xe này có kiểu dáng dữ dằn với bộ áo choàng màu xanh bao phủ toàn bộ thân xe,  hệ thống tên lửa phía sau, bốn bánh kiểu mới,…

Năm ngoái, chiếc xe của Red Dwarf đã được mang ra đấu giá và một fan hâm mộ chương trình hài nói trên đã mua lại.

Smart limo

Hãng độ xe Carbonyte của Anh, nơi từng tạo ra chiếc Ferrari limo đã “biến” chiếc Smart Fortwo đơn thuần trở thành một chiếc limousine Smart duy nhất và đầu tiên trên thế giới.

Chiếc xe có chiều dài 5.1m (dài gấp đôi nguyên bản) này ra đời dựa trên sự kết hợp giữa một chiếc Smart hoàn chỉnh và một thân xe tải. Xe được trang bị động cơ ban đầu 600 phân khối, tốc độ tối đa 129km/h.

Batsmart

Sở hữu bộ áo màu đen bóng loáng trông có vẻ thần bí cùng với một đôi cánh nhỏ phía sau và hai cửa trượt, Batsmart xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm SEMA Auto Show 2008 đã tạo được ấn tượng khá tốt.

Được sáng tạo bởi George Barris, người đã từng chế ra chiếc Batmobile giữa những năm 1960, Batsmart được trang bị động cơ 1.0L V3 kết hợp với hộp số tay 5 cấp cho công suất 70 mã lực.

(Nguồn: Oddcarnews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную