10:45 - 1/07/2010 (GMT+7)

Fiat 500 Ferrari Dealers Edition lộ diện

Hãng độ xe của Đức Pogea Racing vừa tung ra thị trường gói “độ” mới dành cho Fiat 500 mang tên Ferrari Dealers Edition với những cải tiến vượt trội về ngoại hình và sức mạnh động cơ.

Lấy ý tưởng từ mẫu Ferrari 430 Scuderia, các nhà thiết kế của Pogea Racing đã trang bị cho Fiat 500 một màu sơn đỏ đặc trưng của Ferrari, kết hợp với hai đường kẻ sọc màu xám phá cách kéo dài từ mui đến tận đuôi xe, hệ treo nâng cấp mới và hệ thống ống xả mới làm từ một loại thép không gỉ khiến dáng vẻ của chiếc xe trông thể thao, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, nhẹ nhàng vốn có.

Ngoài những thay đổi về ngoại hình, Fiat 500 Ferrari Dealers Edition còn được trang bị bộ động cơ tăng áp hoàn toàn mới cho công suất 268 mã lực (mạnh hơn nguyên bản 108 mã lực) và mô men xoắn 330Nm.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe mới của Pogea Racing còn sở hữu một loạt các trang thiết bị cải tiến như: Bộ phận lọc khí mới, hệ thống làm mát được thiết kế lại, hệ thống giải nhiệt cho không khí nạp mới, ghế bọc da, thảm da, nhiều thiết bị được làm từ sợi các bon, đặc biệt là cụm phanh OEM nâng cấp mới với 4 piston có trọng lượng tương đương với hệ phanh OEM thông thường nhưng giảm khoảng cách hãm đến 1.8m.

Theo thông tin từ Pogea Racing, chi phí của gói nâng cấp trên có giá khoảng 3.400 euro (5.300USD).

 
 
 
 
 
 

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят