15:40 - 23/06/2010 (GMT+7)

Bộ lưới tản nhiệt và đèn LED mới của STRUT

Strut – hãng chuyên sản xuất đồ trang điểm cho xe hơi cao cấp tại Mỹ – vừa cho ra mắt bộ sưu tập lưới tản nhiệt cùng đèn LED mới dành cho xe Mercedes-Benz S-Class và Land Rover HSE & Sport phiên bản 2010.

Mỗi chiếc lưới tản nhiệt được mạ chrome tới 3 lớp để đảm bảo độ bền và độ sáng bóng. Không những thế, bộ lưới còn tích hợp cả dải đèn LED để tăng sự sang trọng cho mặt tiền của chiếc xe. Bộ đèn LED được đặt trong một lớp chống thấm nước để bảo vệ các chi tiết khỏi mưa nắng.

Bộ sưu tập cho Mercedes-Benz S Class thì được thiết kế để hoạt động cùng với đèn chiếu sáng ban ngày cũng như đèn chiếu sáng buổi tối. Trong khi đó, bộ sưu tập cho Range Rover thì được kết nối với hệ thống chiếu sáng nguyên bản của xe, và tự động bật lên mỗi khi hệ thống đèn của xe được bật sáng.

Cũng cần phải nói thêm rằng những món đồ trang trí dành cho xe hơi cao cấp của Strut được sản xuất bằng một loại thép đặc biệt chuyên dùng để sản xuất vỏ đồng hồ, siêu cứng và chống gỉ. Toàn bộ các chi tiết đều được sản xuất theo phương pháp thủ công, trau chuốt tỉ mỉ đến từng ly.

Giá bán lẻ tham khảo:

  • Bộ cho Land Rover Range Rover HSE 2010: 8.750USD
  • Bộ cho Land Rover Range Rover Sport 2010: 6.750USD
  • Bộ cho Mercedes Benz S-Class 2010: 10.000USD

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении