09:37 - 18/05/2010 (GMT+7)

Ngắm tân Hoa hậu Xế độ 2010

Vượt qua nhiều đối thủ khác, cuối cùng, người mẫu Kristin Zippel, 26 tuổi đã giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu xế độ (Miss Tuning) 2010 diễn ra từ ngày 13-16/5 tại triển lãm Xe độ Bodensee của Đức.

Theo đó, tân hoa hậu sẽ trở thành bộ mặt của triển lãm và là nữ đại sứ mới cho ngành công nghiệp độ xe trong vòng một năm tới.

“Tôi rất ngạc nhiên và hạnh phúc. Mặc dù rất hào hứng tham gia cuộc thi này nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ giành được danh hiệu cao nhất”, Zippel nói sau khi đăng quang. Theo truyền thống, Martina Ivezaj, hoa hậu xế độ năm 2009 sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Mô tả ảnh.

Cựu hoa hậu Ivezaj, 20 tuổi cho biết, trong một năm qua, cô đã làm được rất nhiều việc có ý nghĩa trên cương vị hoa hậu xế độ và là đại sứ của ngành công nghiệp độ xe. Cô hi vọng rằng, sau khi hoàn thành sứ mệnh, cô sẽ lại tiếp tục làm người mẫu.  

“Tôi cũng mong muốn rằng sẽ thực hiện tốt vai trò của một hoa hậu xế độ trong những tháng ngày sắp tới”, tân hoa hậu chia sẻ.  

Phần thưởng cho Hoa hậu xế độ năm nay là một chiếc xe thể thao hiệu Nissan. Ngoài ra, cô còn có cơ hội tham gia các dự án chụp ảnh tại khu vực Ngũ Đại hồ, Bắc Mỹ.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении