- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Tài tử Keanu Reeves chế tạo mô tô hơn 2 tỷ đồng

Posted By sonhq On Tháng Tám 23, 2016 @ 3:56 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Thượng lưu,Tùy chọn,Xe & Sao,Xe máy | No Comments

Ngoài việc là diễn viên Hollywood hạng A, Keanu Reeves còn nổi tiếng với khả năng chơi mô tô và ô tô đỉnh cao.

Diễn viên Keanu Reeves không chỉ dừng lại ở việc mua và lái xe như những ngôi sao điện ảnh khác mà còn bắt tay vào chế tạo ra chúng. Cùng với người bạn chí cốt Gard Hollinger, Reeves đã mở một công ty có trụ sở tại California, Mỹ có tên là Arch Motocycles. Công ty của anh vừa mới đây đã chế tạo ra chiếc mô tô KRGT-1 với động cơ 2.032 cc với giá khởi điểm từ 93.000 USD.

Đầu tiên Reeves bắt đầu việc khởi nghiệp với một công ty mô tô bằng chiếc xe Harley Davidson đời 2007 độ lại. Ý tưởng này bắt nguồn từ những quyết định táo bạo về việc độ một chiếc Harley và thay vì chế tạo một chiếc xe mới hoàn toàn thì họ quyết định tăng thêm trải nghiệm hoàn hảo với một chiếc xe vốn đã rất tuyệt rồi.

Sau hàng năm trời tận tụy với công việc, bộ đôi này đã khá thành công trong kinh doanh và kể từ năm 2014, họ bắt đầu bán ra những chiếc xe KRGT-1. Trong tương lai những năm tiếp theo, họ đang có kế hoạch sản xuất khoagnr 30 xe máy mỗi năm, đủ để đáp ứng được nhu cầu trong khi vẫn giữ được sự độc đáo cho những sản phẩm của mình.

Chiếc xe KRGT-1 được chế tạo thủ công từ 200 bộ phận khác biệt và có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, cũng giống như những hãng siêu xe đưa ra gói độ theo sở thích (bespoke). Cỗ máy 2.0L đặt trên mẫu mô tô này cho công suất 120 mã lực kết hợp cùng một hộp số 6 cấp. Trên xe có những bộ phận như vành làm từ sợi carbon còn thân xe thì được chế tác bằng nhôm.

Dưới đây là video tài tử Keanu Reeves và xe mô tô riêng của mình:

Theo Carscoops


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/the-gioi-xe/tai-tu-keanu-reeves-che-tao-mo-hon-2-ty-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.