08:27 - 18/05/2016 (GMT+7)

Aston Martin dùng da để sáng tạo tranh

Nghệ thuật có thể đến từ mọi chất liệu và lần này hãng Aston Martin đã lựa chọn việc ghép da để tạo hình thành bức tranh chiếc xe Vanquish độc đáo.

Có lẽ những sản phẩm mà hãng xe có xuất xứ từ vùng Gaydon của Anh Quốc tạo ra đều được coi là tác phẩm nghệ thuật do bởi nó được chế tác dưới bàn tay đầy khéo léo của những người thợ thủ công tại đây. Tuy nhiên, lần này định nghĩa “nghệ thuật” lại đi đến theo một chiều hướng khác, theo một cách gì đó thư giãn hơn.

Những người thợ thủ công của Aston Martin đã tạo nên một bức tranh mô tả chiếc xe Vanquish từ việc ghép những mẩu da nhỏ thừa ra với những tông màu và hình dạng khác nhau. Quá trình sáng tác được diễn ra ngay tại hội trường VIP của hãng xe Anh Quốc này. Việc này cũng đồng thời giúp tiết kiệm được một phần các vật liệu đắt tiền khi nó đang thừa thãi và chỉ chờ bị loại bỏ.

Hiện tại vẫn chưa rõ hãng xe Aston Martin sẽ làm gì với bức tranh bằng da này nhưng việc trưng bày nó lên bên cạnh chiếc siêu xe Vanquish động cơ V12 6.0L thực thụ hay đem đi làm từ thiện sẽ là những ý tưởng không tồi chút nào.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]