14:46 - 2/12/2014 (GMT+7)

LA Auto SHow 2014: 5 xe concept không thể bỏ qua

Sang trọng, thể thao, cá tính và độc lạ là những gì người xem có thể cảm nhận khi chiêm ngưỡng những mẫu concept nổi bật tại triển lãm LA Auto Show 2014.

Bentley Mulsanne Grand Convertible

Được trình làng dưới dạng concept, tương lai của Mulsanne Grand Convertible có thể trở thành phiên bản mui trần, sản xuất hạn chế mới của Bentley. Grand Convertible được trang bị động cơ 6,75 lít V8 turbo kép cho công suất 395 kW (530 hp), mô-men xoắn 1.100 Nm thời gian tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 4,9 giây.

bentley-grand-convertible-left-front-three-quarter

Mẫu Grand Convertible này có màu sơn khác màu trên nắp ca-pô, khung kính chắn gió và nắp cốp sau ốp gỗ. Nội thất xe được bọc da màu trắng với chỉ khâu màu xanh tương phản. Có thể, mẫu concept này sẽ sản xuất với số lượng hạn chế. Ông Dürheimer CEO Bentley chia sẻ: “Chúng tôi đang háo hức chờ đợi phản ứng của khách hàng với chiếc xe này. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chiếc xe này nếu được sản xuất sẽ là một mẫu xe có giá trị sưu tập, cực kỳ hiếm”.

Lexus LF-C2 Concept

Lexus LF-C2 Concept là phiên bản ý tưởng của chiếc RC Coupe mui trần . Nếu được sản xuất nó sẽ trở thành đối thủ của BMW 4-Series hay Audi A5 mui trần. Thiết kế tổng thể của xe tương tự như RC Coupe nhưng phần lưới tản nhiệt lớn hơn, nhô hơn và cụm đèn pha cong. ở bên trong, vô lăng xe mang thiết kế hiện đại với các nút chức năng cảm ứng thay vì dạng bấm, cụm đồng hồ cũng được “số hóa” hoàn toàn. Ở trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng cỡ lớn.

lexus-lf-c2-concept-front-end-03

LF-C2 Concept được thiết kế kiểu ghế ngồi 2+2 với cụm điều khiển trung tâm chạy dọc chiều dài cabin. Bảng điều khiển Remote Touchpad giúp hành khách dễ dàng điều khiển màn hình video trung tâm. Xe có hai phiên bản động cơ là V6 3.5L và V8 5.0L. Có vẻ như Lexus sẽ sẵn sàng đưa chiếc xe này vào sản xuất thương mại trong 1-2 năm tới.

Audi Prologue Concept

Không dừng lại ở những chiếc xe sang, Audi đang muốn sản xuất một mẫu xe sang trọng hơn nữa. Chiếc coupe siêu sang Prologue concept mới được hãng xe Đức ra mắt tại LA Auto Show là một ví dụ. Điểm nhấn của thiết kế trên Prologue chính là lưới tản nhiệt lớn, hẹp ngang với thiết kế thấp thể thao hơn kết hợp cùng hốc gió, cụm đèn pha laser Matrix sắc sảo ở hai cạnh bên. Prologue có lối thiết kế 2+2 với ghế da cao cấp, khảm nhôm và gỗ ốp. Phần cửa trên xe có thể đóng/mở chỉ bằng thao tác chạm tay, tựa ghế trước tự động mở rộng khi hành khách bước vào và thu nhỏ khi bước ra.

audi-prologue-concept-front-three-quarter-02

Tính năng quản gia thông minh có thể thu thập thói quen của tài xế và tự động điều chỉnh ghế, điều hòa, âm thanh… cho phù hợp. Xe được trang bị thêm tính năng bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng cho cả hành khách ngồi ghế trước. Audi trang bị cho Prologue động cơ tăng áp TFSI V8 4.0L cho công suất 451 kW (605 hp), mô-men xoắn 750 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và dẫn động 4 bánh Quattro. Thời gian tăng tốc của xe từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây.

Chevy Chaparral 2X VGT

Tại LA Auto Show 2014, Chevrolet đã giới thiệu mẫu xe concept Chaparral 2X Vision GT mang thiết kế “tàu không gian” với động cơ đẩy bằng chùm tia laser cực mạnh. Ngoài thiết kế táo bạo thách thức chuẩn mực thông thường, động cơ đẩy của Chaparral 2X VGT cũng được lấy cảm hứng từ công nghệ trong ngành du lịch không gian và máy bay trong tương lai.

Nguyên lý hoạt động của động cơ này là phun ra chùm tia laser, tạo ra sóng xung kích cực lớn giúp đẩy xe di chuyển về phía trước. Với công suất 671 kW sinh ra từ nguồn năng lượng lấy trong khối pin lithium-ion, sức mạnh phóng ra từ chùm tia laser có thể tạo sóng xung kích với công suất tương đương 900 mã lực.

chevrolet-chaparral-2x-vision-gran-turismo-right-front-three-quarter

Với hệ thống đẩy “viễn tưởng”, Chaparral 2X VGT của Chevrolet có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 1,5 giây, vận tốc tối đa 386 km/h. Để lái xe, tài xế phải nằm dọc trong cabin với tay và chân hướng về bốn bánh xe. Toàn bộ hệ thống đẩy và hệ thống treo được bố trí ngay xung quanh người lái.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לעבור על המודעות באתר, למצוא את המודעות הרלוונטיות עבורך וליהנות מחוויה

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com 마찬가지로 많은 사람들은 Qi Jingtong이 항상 기여하기를 원하는 이유를 이해하지

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров