09:50 - 17/12/2014 (GMT+7)

Andrea Dovizioso để lại nhiều ấn tượng trong năm 2014

Với vị trí thứ 5 chung cuộc, Andrea Dovizioso chia sẻ rằng anh đã hoàn tất giải Moto GP 2014 tốt hơn sự mong đợi rất nhiều cùng với chiếc Desmosedici cải tiến của Ducati.

Về thứ 3 ở vòng đua Austi, thứ hai ở Assen và chung cuộc xếp sau Marc Marquez, Valentino Rossi, Jorge Lorenzo và Dani Pedrosa, xem ra thành tích năm nay của  Andrea Dovizioso rất khả quan so với kết quả thứ 9 của mùa giải MotoGP 2013. Dovizioso thừa nhận là anh đã không nghĩ rằng thành tích của mình sẽ tốt hơn năm 2013 nhiều đến thế.

Mặc dù đây mới chỉ là mùa thứ hai anh góp mặt cùng đội đua Italy, nhưng tay đua này đã làm việc chặt chẽ với chuyên gia kỹ thuật mới của Ducati – Ông Gigi Dall’Igna trong việc cải tiến vận hành máy, khung sườn, gắp và bình xăng của chiếc Desmosedici xuyên suốt mùa giải.

Andrea Dovizioso đã hoàn tất giải Moto GP 2014 tốt hơn sự mong đợi

Andrea Dovizioso đã hoàn tất giải Moto GP 2014 tốt hơn sự mong đợi

Sau mùa giài 2013 không thành công, Ducati đã được cấp đặc quyền cho phép thử xe được nhiều hơn và tiến hành cả những cải tiến cho xe ngay trong mùa giải như đối thủ Honda và Yamaha. Bên cạnh đó phiên bản 2014 Desmosedici cũng được cải tiến nhiều hơn, giúp cho xe có khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ những cải tiến mới từ công nghệ động cơ và khung sườn.

So với phiên bản 2013, Desmosedici 2014 được làm mới bộ áo với những đường nét sắc sảo hơn. Đường xẻ bên hông xe tách đôi tăng tính khí động học so với phiên bản trước. Tem xe cũng làm mới, diện mạo sắc sảo, màu trắng được sử dụng nhiều hơn, ba màu trắng-đỏ-xanh đặc trưng cờ Italy.

Andrea Dovizioso và

Andrea Dovizioso và ng Gigi Dall’Igna – chuyên viên kỹ thuật của Ducati

Dovizioso đã phát biểu với MCN: “Chính bản thân tôi cũng ngạc nhiên vì thành tích tiến bộ xa hơn mong đợi ban đầu. Và điều này thực sự làm tôi rất vui và tôi cũng rất hào hứng về dự án mới. Câu hỏi đặt ra là chiếc xe mới sẽ tốt như thế nào? Câu trả lời sẽ rõ ràng khi bạn thấy tôi lái nó. Tuy nhiên tôi khá lạc quan với những gì Gigi (tên thân mật của Gigi Dall’Igna) đã làm ở mùa giải vừa rồi; các bạn hãy đợi xem nhé.”

Dovizioso và người đồng đội Andrea Iannone sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới với chiếc Desmosedici GP15 hoàn toàn mới vào tháng 2 tới.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,