14:34 - 20/11/2014 (GMT+7)

Mitsubishi trình làng xe bán tải Triton thế hệ mới

Hãng xe Nhật Mitsubishi vừa cho ra mắt Triton 2015, chiếc bán tải thế hệ mới tại Thái Lan.

Tồn tại trong suốt 9 năm với một thế hệ, có lẽ điều người dùng mong muốn nhất là Mitsubishi ra mắt thế hệ mới, lột xác hoàn toàn cho Triton, và giờ đây hãng xe Nhật đã làm điều đó với phiên bản 2015. Theo như giới thiệu cảu Mitsubishi, hãng này đã theo đuổi 2 mục tiêu là tạo ra sự thoải mái với nội thất của một chiếc xe du lịch và sự đa dụng, tin cậy của một chiếc bán tải. Được biết, thế hệ mới của Triton có khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc này.

Ở phiên bản đầu tiên của thế hệ mới, Triton được làm mới với ngoại hình bắt mắt hiện đại hơn. Nổi bật trong đó là lưới tản nhiệt mạ chrome lớn với cụm đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ngày DRL. Bên trong nội thất mới mẻ với thiết kế rộng rãi, sang trọng hơn. Xe có điều hòa tự động 2 vùng độc lập, chìa khóa thông minh KOS-Keyless, khởi động bằng nút bấm, màn hình giải trí 7 inch…

Triton 2015 cũng được Mitsubishi trang bị một số tính năng an toàn như phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, camera sau, hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo và khởi hành ngang dốc. Không chỉ có vậy, hệ thống khung gầm bằng thép có độ cứng cao cũng giúp Triton 2015 an toàn hơn.

Triton 2015 là một sự khởi đầu mới của dòng xe bán tải Mitsubishi

Triton 2015 là một sự khởi đầu mới của dòng xe bán tải Mitsubishi

Được biết, Triton 2015 ra mắt tại Thái Lan có 4 phiên bản động cơ khác nhau. Trong đó, có một phiên bản động cơ xăng (4G64) 2.4L có công suất 128 mã lực, mô-men xoắn 194 Nm. 3 phiên bản còn lại được trang bị máy dầu với công suất khác nhau cao nhất là bản L200 với động cơ tăng áp 2.4L mang công nghệ MIVEC cho công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm. Hai phiên bản còn lại chỉ sử dụng động cơ 2.5L cũ cho công suất lần lượt 128 mã lực và 178 mã lực.

Mitsubishi cho biết động cơ máy dầu công nghệ mới sẽ tiết kiệm hơn 20% nhiên liệu so với động cơ cũ. Tất cả các phiên bản đều có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp. Tại thị trường Thái Lan xe có giá dao động từ 24.000-30.700 USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה