14:43 - 24/11/2014 (GMT+7)

Audi Prologue Concept, xe siêu sang mới đến từ Đức

Prologue Concept là chiếc xe siêu sang ý tưởng của hãng xe Đức được phát triển để cạnh tranh trên phân khúc siêu sang.

Không dừng lại ở những chiếc xe sang, Audi đang muốn sản xuất một mẫu xe sang trọng hơn nữa. Chiếc coupe siêu sang Prologue concept mới được hãng xe Đức ra mắt tại LA Auto Show là một ví dụ. Prologue là chiếc concept hội tụ đầy đủ những công nghệ mới nhất và thiết kế kế hiện đại, sang trọng.

Điểm nhấn của thiết kế trên Prologue chính là lưới tản nhiệt lớn, hẹp ngang với thiết kế thấp thể thao hơn kết hợp cùng hốc gió, cụm đèn pha laser Matrix sắc sảo ở hai cạnh bên. Ở Prologue người ta vừa thấy nét mượt mà vừa cảm nhận được vẻ đẹp thể thao sang trọng qua những đường gân, những chi tiết sắc cạnh.

AudiPrologueconcept-010

Prologue có lối thiết kế 2+2 với ghế da cao cấp, khảm nhôm và gỗ ốp. Phần cửa trên xe có thể đóng/mở chỉ bằng thao tác chạm tay, tựa ghế trước tự động mở rộng khi hành khách bước vào và thu nhỏ khi bước ra. Tính năng quản gia thông minh có thể thu thập thói quen của tài xế và tự động điều chỉnh ghế, điều hòa, âm thanh… cho phù hợp. Xe được trang bị thêm tính năng bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng cho cả hành khách ngồi ghế trước.

Audi trang bị cho Prologue động cơ tăng áp TFSI V8 4.0L cho công suất 605 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và dẫn động 4 bánh Quattro. Thời gian tăng tốc của xe từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с