09:14 - 22/09/2014 (GMT+7)

Land Rover giới thiệu phiên bản Evoque SW1 đặc biệt

Land Rover vừa giới thiệu phiên bản Evoque SW1, đây là mẫu xe đầu tiên nằm trong dự án sản xuất các phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng về nước Anh của hãng xe này.

Phiên bản Evoque SW1 sẽ được Land Rover chính thức trình làng tại triển lãm Paris Motor Show. Xe được bán ra ngay sau đó với mức giá chưa được tiết lộ. Được biết, phiên bản đặc biệt phát triển dựa trên bản Evoque Dynamic. “Cảm hứng nước Anh” chính là lá cờ Union Jack được trang trí trên nhiều chi tiết của xe như cánh gió sau, nắp gương, mui xe…

Xe mang cảm hứng từ lá cờ Anh

Xe mang cảm hứng từ lá cờ Anh

Evoque SW1 có 5 tùy chọn màu sơn khác nhau bao gồm đỏ Firenze, trắng Fuju, xanh Loire, đen Santorini và xám Corris. Tất cả các phiên bản màu sơn khác nhau đều được trang bị bộ la-zăng màu trắng và viền trắng trên nắp ca-pô. Bên trong nội thất, Evoque SW1 được bọc da Taurus Ebony với những đường chỉ thêu Cirrus tương phản hình lá cờ Anh trên tựa đầu.

Phiên bản Evoque SW1 đặc biệt cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cảu Land Rover, trong đó có màn hình hiển thị laser head-up. Màn hình này sử dụng lỹ thuật laser 3 chiều mang tới độ bão hòa màu cao, độ sáng và độ tương phản tốt hơn so với màn hình head-up thông thường.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную