16:28 - 2/04/2014 (GMT+7)

Porsche không có lỗi trong tai nạn của Paul Walker

Đây là thông tin chính thức được xác nhận từ phía cảnh sát sau nhiều ngày tích cực điều tra.

Sở cảnh sát Los Angeles xác nhận với truyền thông rằng vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng dẫn đến cái chết của nam diễn viên Paul Walker và người bạn không phải xuất phát từ lỗi kỹ thuật trên chiếc Porsche Porsche Carrera GT. Nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn vẫn là lái xe đã chạy với vận tốc quá cao vượt quá tốc độ an toàn cho phép dẫn tới va chạm gây cháy.

Các nhân viên điều tra ước tính Walker và bạn đã chạy với vận tốc từ 128 tới 150 km/h trước khi va chạm với cột điện và gốc cây. Việc điều tra được tiến hành trên hệ thống truyền động, khí thải, nhiên liệu, điện, hệ thống treo, phanh và lốp nhưng không tìm thấy chứng cứ về việc chiếc xe bị lỗi trước vụ tai nạn.

Paul Walker bên chiếc Carrera GT đời 2005
Paul Walker bên chiếc Carrera GT đời 2005

Các nhân viên điều tra còn phát hiện hệ thống ống xả “hàng ngoài” được lắp đặt nhằm tăng công suất động cơ. Ngoài ra việc bộ lốp Michelin 9 năm tuổi cũng là một phần nguyên nhân gây mất an toàn.

Sự ra đi đột ngột của Paul Walker khiến đoàn làm phim Fast & Furious 7 gặp khó khăn. Nhiều khả năng hình ảnh Walker vẫn có mặt xuyên suốt bộ phim nhờ công nghệ đồ họa hiện đại.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ПЕНЕТРОН-ЮГ - компания, которой вы точно будете довольны. Мы предлагаем для