09:20 - 29/01/2016 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng căn hộ đắt đỏ bậc nhất London

Một trong những căn hộ xa xỉ bậc nhất tại London, Anh Quốc đang được rao bán với mức giá 13,9 triệu USD (khoảng 310 tỷ VND).

Căn hộ tầng mái vẫn luôn có giá đắt nhất trong một tòa nhà do có thể tận dụng được không gian ngoài trời để phát triển sân vườn như những căn nhà mặt đất. Ngoài ra, đây cũng là tầng mà ít bị làm phiền bởi những hàng xóm xung quanh nhất.

Căn hộ đắt đỏ đang nói đến nằm trên con phố St. James tại London, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm với tổng diện tích sống lên tới hơn 300 m2.

Bên cạnh những trang bị nội thất xa xỉ thì căn hộ này còn tạo ấn tượng bởi một sân thượng độc nhất, nơi có thể phòng thẳng tầm nhìn bao quát London, London Eye cũng như những phong cảnh tuyệt đẹp khác.

Mọi không gian sinh hoạt trong các phòng đều có thể dễ dàng đón nhận ánh sáng nhờ những cửa sổ được bố trí liên tiếp và liền kề nhau, khắp quanh nhà. Nội thất của căn hộ này còn tạo cảm giác vô cùng thoáng đãng nhờ những thiết kế khoảng sáng trần một cách tinh tế.

Không những tạo ấn tượng với thiết kế nội thất cùng vị trí đắc địa, toàn bộ tòa nhà này cũng có một thiết kế vô cùng độc đáo, khiến nó nổi bật lên so với các tòa nhà có kiến trúc cũ xung quanh.

St-James-Street-Apartment-1

9

8

7

6

3

5

0

4

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр