10:44 - 19/09/2013 (GMT+7)

CLB Những người bạn & Nụ cười đêm trăng 2013

Vừa qua, tại công viên văn hoá Đầm Sen, CLB Những người bạn đã tổ chức thành công ngày hội “Nụ cười đêm trăng 2013″ cho 800 trẻ khuyết tật, chậm phát triển, trẻ em đường phố của 20 lớp tình thương, mái ấm…

Nhằm đem đến cho các em thiếu nhi kém may mắn một đêm trung thu đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui, CLB Những Người Bạn website www.saigonvechai.com liên kết với các đơn vị, CLB – đội nhóm tình nguyện cùng tổ chức chương trình “Nụ cười đêm trăng 2013”.

Đây là chương trình lớn nhất mà Nhóm tổ chức cho trẻ em trong năm, và đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp, từ năm 2004 đến nay chương trình của cộng đồng những người chơi xe và các CLB  cùng sở thích đã làm và đồng hành cùng các em thiếu nhi kém may mắn tại Tp.HCM.

CLB Những người bạn tổ chức thành công ngày hội
CLB Những người bạn tổ chức thành công ngày hội “Nụ cười đêm trăng 2013″

Tại lễ hội Trằng rằm dành cho các em thiếu nhi năm nay, 800 trẻ khuyết tật, mồ côi và trẻ em đường phố của 20 lớp tình thương, mái ấm, trung… tại Tp.HCM đã được đón nhận một tết Trung thu vô cùng ý nghĩa.

Chương trình bao gồm hai hoạt động: “Đêm Hội Trung Thu” và “Lãng Mạn Đêm Trăng” cùng nhiều trò chơi dân gian, bổ ích… đã diễn ra tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Những món quà các em tự tay làm tặng nhau trong Ngày hộii trăng rằm
Những món quà các em tự tay làm tặng nhau trong Ngày hộii trăng rằm

Chương trình còn có sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị hảo tâm, các tổ chức CLB sở thích như: Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM Công viên Văn hóa Đầm sen, CLB Những người bạn Minibiker club, Vespa, Jeep, Nhóm nghệ sĩ, Nhóm người mẫu… cùng các CLB, đội nhóm, cá nhân yêu thích thiện nguyện.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Nhóm tổ chức thành công chương trình
Đây là năm thứ 10 liên tiếp Nhóm tổ chức thành công chương trình

Với chương trình “Nụ cười đêm trăng 2013″, CLB Những Người Bạn website www.saigonvechai.com không chỉ mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một ngày hội đầy màu sắc, mà còn mong đem lại nụ cười và chia sẻ tình cảm ấm áp đến các em để dành cho các em một Trung thu đầy ý nghĩa.

Những hình ảnh trong ngày hội “Nụ cười đêm trăng 2013″:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ka Đíc

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -