09:09 - 5/04/2013 (GMT+7)

Đinh Ngọc Diệp “rực rỡ” tại Malaysia Grand Frix

Ghi dấu 15 năm hình thành và phát triển, giải đua năm nay sẽ là sự kiện F1 lớn nhất từng diễn ra tại Malaysia từ trước tới nay. Đây cũng là một trong những sự kiện nổi bật hướng tới “Năm Du lịch Malaysia 2014”.

Malaysia Grand Frix đã diễn ra đầy sôi động và bất ngờ ngay từ những vòng đầu khi Alonso mất lái và lao ra ngoài ngay ở vòng đua thứ 2. Hai tay đua của Red Bull là Vettel và Mark Webber cùng nhau dẫn đầu và chung cuộc, Vettel là người giành giải nhất chặng đua ở Malaysia.

ĐK VĐ F1 thế giới là Vettel tiếp tục là người dẫn đầu BXH năm nay với 40 điểm sau 2 chặng đua. Chặng đua sắp tới sẽ diễn ra tại Thượng Hải.

Malaysia Grand Frix đã diễn ra đầy sôi động
Malaysia Grand Frix đã diễn ra đầy sôi động

F1 ngày càng thu hút nhiều hơn sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Đã có khoảng 600 du khách Việt Nam mua vé và sang Malaysia để trực tiếp theo dõi cuộc đua. Pv của Autonet.vn với sự giúp đỡ của Cục xúc tiến du lịch Malaysia cũng đã có cơ hội trải nghiệm như một khán giả tại trường đua Sepang, đồng thời có cơ hội để tác nghiệp báo chí tại những sự kiện bên lề cuộc đua.

Bất ngờ
Bất ngờ “chộp” được ĐInh Ngọc Diệp trên khán đài K1

Trong số những khán giả Việt Nam nhóm PV tình cờ phát hiện được ở khán đài trường đua Sepang là một mỹ nhận xinh đẹp trong trang phục cổ vũ cho đội đua rất được hâm mộ là Ferrari. Đây là người đẹp – diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

Nữ diễn viên xinh đẹp mê thể thao này không bỏ lỡ cơ hội mở mở màn mùa hè nóng bỏng bằng chuyến đi chơi cùng bạn bè tới Kuala Lumpur để nghỉ ngơi và xem giải đua F1 thế giới với chặng thứ hai của mùa giải 2013 diễn ra tại trường đua Sepang cuối tuần qua. Trong trang phục màu đỏ của đội đua Ferrari, Đinh Ngọc Diệp cùng một số người bạn gái xinh đẹp đi cùng nổi bật ở hàng ghế trên khán đài K1.

Fernando Alonso trong chặng đua này đã không gặp may
Fernando Alonso trong chặng đua này đã không gặp may

Đinh Ngọc Diệp là fan ruột của Fernando Alonso trong chặng đua này, nhưng không may cho cô là á quân thế giới người Tây Ban Nha đã sớm bị hỏng xe ngay ở vòng đua thứ hai và bị mất lái, lao ra ngoài bãi sỏi chắn ngay trước mắt khán giả trên khán đài K1. Điều đó khiến người đẹp theo dõi phần còn lại của cuộc đua thiếu hứng thú.

Phút lo lắng khi đội mà mình cổ vũ gặp nạn
Phút lo lắng khi đội mà mình cổ vũ gặp nạn

Chặng đua Malaysia Grand Prix năm nay thu hút rất đông cổ động viên Việt Nam đến theo dõi. Trong số gần 600 khán giả có mặt tại trường đua, nhiều người là fan cuồng của môn thể thao tốc độ, nhưng cũng không thiếu những du khách lần đầu được hòa mình vào bầu không khí nóng rừng rực từ thời tiết đến sự cuồng nhiệt ở trường đua Sepang.

 
 
 
 

Ka Đíc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back