11:34 - 19/03/2013 (GMT+7)

NS Bình Minh: Thương hiệu Audi luôn khiến tôi hài lòng

Không sở hữu xe “khủng”, nhưng mỗi chiếc Audi mà sao Việt sở hữu cũng là những mẫu xe thuộc dòng cao cấp trên thị trường hiện nay. Nhắc đến Audi, có thể khẳng định đây là hãng xe được nhiều sao Việt ưu ái nhất trong thời gian qua. Chiếc Audi Q5 2010 kiểu dáng thể thao được nghệ sỹ Bình Minh sở hữu.

Là một chiếc SUV tầm trung của nhà sản xuất xe hơi Đức Audi. Audi Q5 là mẫu xe dựa trên nền tảng Audi MLP. Q5 là model Audi thứ hai trong dòng Q, sau chiếc Q7, đồng thời sự xuất hiện của nó nhằm lấp khoảng trống giữa Q3 và Q7

Theo tìm hiểu thì với cá nhân Bình Minh thì anh rất thích một chiếc xe mạnh mẽ, cơ động và không quá “uống xăng”. Chính vì thế vào năm 2010 anh đã tự thưởng cho mình người bạn mới là chiếc Audi Q5 thể thao. Bình Minh cũng cho biết, từ khi sử dụng chiếc xe này, anh cảm thấy rất hài lòng khi Audi Q5 đáp ứng được đủ những yếu tố mà anh mong muốn.

 

Nhân dịp đầu năm 2013, Autonet đã có buổi trò chuyện cùng Nghệ sỹ Bình Minh – đại sứ thương hiệu của Audi Việt Nam. Hiện Bình Minh đang là đại sứ thương hiệu cho sản phảm Audi Q5 tại Việt Nam.

Chào Bình Minh, anh có thể cho độc giả Autonet biết anh học và biết lái xe từ báo giờ? Bình Minh đã sử dụng qua những thương hiệu xe nào, thương hiệu nào bạn cảm thấy hài lòng nhất?

Xin chào Autonet. Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất của Bình Minh đến bây giờ, mình rất thích xe hơi nên ngay khi đủ tuổi làm CMND là mình đi học lái xe.

Bản thân Bình Minh cũng đã có cơ hội lái thử rất nhiều mẫu xe trước đó nhưng chỉ bắt đầu từ khi sử dụng chiếc Audi Q5, mình mới cảm thấy vừa ý, và thương hiệu Audi vẫn là thương hiệu khiến mình cảm thấy hài lòng nhất cho tới tận bây giờ.

Audi vẫn là thương hiệu khiến Minh cảm thấy hài lòng nhất
Audi vẫn là thương hiệu khiến Minh cảm thấy hài lòng nhất

Là một trong số những đại sứ của gia đình Audi Việt Nam và sở hữu một chiếc Audi Q5, bạn có thể bật mí đôi chút về mẫu xe đầu tiên mình sử dụng? Chiếc xe đó có nhiều kỷ niệm với Bình Minh không?

Chiếc Audi Q5 mà Bình Minh đang sử dụng có rất nhiều điểm hấp dẫn: Bình Minh rất thích thiết kế đậm chất thể thao của chiếc Audi Q5 này, đặc biệt là dải đèn LED ấn tượng khiến cho Audi Q5 không thể bị nhầm lẫn với bất cứ một thương hiệu nào khác.

Nội thất xe rộng rãi cũng giúp ích cho Bình Minh rất nhiều trong công việc khi phải di chuyển nhiều và cần nhiều không gian để cất chứa hành lý. Bên cạnh đó vào những dịp nghỉ thì chiếc Audi Q5 này thực sự là 1 lựa chọn sáng suốt bởi cả gia đình có thể đi dã ngoại xa nhưng vẫn cảm thấy thoải mái không hề mệt mỏi.

Minh rất thích thiết kế đậm chất thể thao của chiếc Audi Q5
Minh rất thích thiết kế đậm chất thể thao của chiếc Audi Q5

Một chiếc xe hơi theo Bình Minh cần hội tụ đủ những yếu tố gì? Điều gì khiến bạn chọn cho mình một chiếc xe Audi?

Với Bình Minh, một chiếc xe hơi hoàn hảo cần hội đủ các yếu tố: thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi, động cơ vận hành mạnh mẽ hiệu quả nhưng vẫn đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái khi lái xe. Ngoài ra, tiết kiệm nhiên liệu cũng là một ưu điểm cực kỳ nổi bật của mẫu Audi Q5 này. Bình Minh đã từng thử qua rất nhiều xe nhưng chỉ đến khi sử dụng Audi Q5, mình mới thật sự cảm thấy hài lòng.

Là một MC, Diễn viên điện ảnh, đại sứ thương hiệu… Bình Minh tham gia khá nhiều những hoạt động vì cộng đồng, chiếc xe chắc luôn được xem như một người bạn bên cạnh, Bình Minh nghĩ sao nếu một ngày làm việc hay đi xa trong những chuyến công tác từ thiện mà chiếc xe gặp trục trặc về kỹ thuật?

Đúng là tính chất công việc yêu cầu Bình Minh phải di chuyển rất nhiều. Thật may mắn là chiếc xe Audi Q5 cũng chưa bao giờ gặp sự cố kỹ thuật nào khiến Bình Minh bị lỡ dở công việc. Thực ra khi bắt đầu sử dụng xe, Bình Minh đã được công ty tư vấn rất nhiều về cách sử dụng xe hiệu quả.

Cùng bà xã trong một Event của Audi
Cùng bà xã trong một Event của Audi

Ngoài ra cứ đến thời điểm trong sổ bảo hành của xe là bên dịch vụ của Audi lại có thông báo nhắc nhở về bảo dưỡng, chính vì thế nên cho đến thời điểm này, chiếc Audi Q5 của Bình Minh vẫn hoạt động rất tốt. Và theo như Bình Minh được biết thì công ty Audi Việt Nam cũng có dịch vụ bảo dưỡng tận nơi dành cho những khách hàng ở xa hoặc chiếc xe gặp trục trặc kỹ thuật không thể vận hành được.

Bình Minh có thường xuyên tự lái xe không? Cảm giác đó thế nào?

Tuy có lái xe riêng để tiện phục vụ cho công việc nhưng vào những ngày nghỉ Bình Minh vẫn thường xuyên tự mình lái xe để đưa gia đình đi chơi hoặc đi dã ngoại. Chiếc Audi Q5 luôn tạo cho mình cảm giác lái tuyệt vời bởi động cơ hoạt động mạnh mẽ đầy thể thao, hộp số linh hoạt và đặc biệt là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro – một ứng dụng công nghệ tuyệt vời của Audi được áp dụng trên rất nhiều mẫu xe giúp chiếc xe vận hành hoàn hảo trên mọi điều kiện đường xá.

 

Là một diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng trong năm 2012 vừa qua, có vai diễn nào Bình Minh thường xuyên phải cưỡi trên môtô hay xe hơi không? Cảm giác của anh thế nào khi bạn diễn của mình là một chiếc xe?

Năm 2012 vừa qua Bình Minh đã tham gia bộ phim “Cô dâu đại chiến”, vì mình vào vai một doanh nhân nên thường xuyên sử dụng xe hơi. Cảm giác thực sự là rất tuyệt, vừa cống hiến hết mình cho vai diễn mà cũng được thỏa mãn đam mê xe của mình.

Trong năm 2013 này, Bình Minh mong muốn điều gì nhất?

Trong năm 2013 này, Bình Minh mong muốn được tiếp tục khẳng định mình ở lĩnh vực MC nhiều hơn. Ngoài ra Bình Minh cũng mong ước tìm kiếm một vai diễn hoàn toàn mới và khác với những vai diễn trước đây mình từng thể hiện.

Bên cạnh những đại sứ khác của Audi
Bên cạnh những đại sứ khác của  thương hiệu Audi

Cảm ơn Nghệ sỹ Bình Minh, chúc cho bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong năm 2013 này. Chúc cho chiếc xế yêu của bạn luôn sẵn sàng để bạn hoàn thành mọi công việc.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается