08:45 - 12/03/2013 (GMT+7)

Ferrari thân thiết hơn với Apple nhờ Eddy Cue

Mối quan hệ giữa Ferrari và Apple đã có từ lâu nhưng tới thời điểm này mỗi quan hệ trên mới trở nên khăng khít hơn nhờ những thỏa thuận mới.

Ai cũng biết Ferrari là thương hiệu quyền lực nhất thế giới năm theo đánh giá của BrandFinance – công ty tổng hợp danh sách Global 500. Apple cũng chẳng chịu thua kém khi trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới với 130,95 tye USD. Cả hai thương hiệu này đều có sức ảnh hưởng mãnh liệt trên lĩnh vực mà họ tham gia là xe hơi và công nghệ.

Chiếc xe đầu tiên được hưởng lợi trong thỏa thuận này chính là Ferrari FF. FF sẽ được trang bị một iPad mini tại bảng điều khiển trung tâm. Tài xế có thể tương tác với FF thông qua iPad và cô trợ lý ảo Siri. Lái xe chỉ cần bấm một nút chuyên dụng trên vô-lăng để kích hoạt tính năng này mà không cần phải rời mắt khỏi con đường. Theo chủ tịch của Ferrari, FF chỉ là sự khởi đầu của các hợp tác giữa hãng và Apple.

Hai chiếc iPad cũng được gắn sau tựa đầu của ghế trước để phục vụ tốt hơn cho khoang hành khách
Hai chiếc iPad cũng được gắn sau tựa đầu của ghế trước để phục vụ tốt hơn cho khoang hành khách

Thực chất mối quan hệ giữa hai gã khổng lồ của nền công nghiệp xe hơi và công nghệ tiến xa hơn là nhờ những điểm chung như có những sản phẩm thiết kế sáng tạo, ấn tượng, họ có nhiều tiền, họ thích độc quyền hơn về công nghệ so với các đối thủ. Đặc biệt, họ có Eddy Cue làm cầu nối.

Eddy Cue là phó chủ tịch cấp cao của Apple  phụ trách phần mềm, internet, dịchj vụ, bản đồ và siri. Eddy Cue tham gia Hội đồng quản trị của Ferrari trong tháng 11 năm 2012. Từ đó, mối quan hệ giữa hai thương hiệu này trở lên tốt hơn bao giờ hết.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://canadaph24.pro/# canada drugstore pharmacy rx

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

online pharmacy canada Large Selection of Medications from Canada canadian drug

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription