09:30 - 15/02/2013 (GMT+7)

Tuổi trẻ tài cao sinh năm Rắn

Năm Quý Tỵ đã tới Autonet xin gửi tới độc giả những “con rắn” nổi tiếng trên thế giới về sự thành đạt và giàu có của mình.

Taylor Swift
 
Taylor Swift tên thật là Taylor Alison Swift, sinh ngày 13/12/1989. Taylor là một cô gái tuổi Tỵ xinh đẹp, đa tài nổi lên với vai trò ca sỹ, nhạc sỹ, nhà thu âm và cả diễn viên. Trong đó, công chúng biết đến và yêu mến cô với vai trò ca sỹ nhiều hơn. Với album đầu tiên mang tên mình vào năm 2006, Taylor Swift đã được RIAA chứng nhận là đĩa bạch kim. Từ đó đến nay những sản phẩm âm nhạc của cô luôn được công chúng đón nhận. Trong album thứ hai, Fearless đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong 11 tuần, lâu nhất tính từ năm 2000. 
Taylor Swift được biết đến là một ca sỹ trẻ đầy tài năng
Taylor Swift được biết đến là một ca sỹ trẻ đầy tài năng
Theo nghiên cứu của  Billboard, chỉ riêng năm 2011 những album của cô ca sỹ nhạc đồng quê đã bán được khoảng 45 triệu bản, trong đó có khoảng hơn 20 triệu bản được bán ra tại Mỹ. Vào năm 2009, Taylor đứng thứ 69 trong danh sách những người giàu có và quyền lực nhất với thu nhập 18 triệu USD. Đến năm 2010 thứ hạng của cô thay đổi đột ngột khi đứng thứ 16 trong danh sách này.
Taylor đứng thứ 69 trong danh sách những người giàu có và quyền lực nhất
Taylor đứng thứ 69 trong danh sách những người giàu có và quyền lực nhất
Nổi lên là một ca sỹ trẻ, giàu có Taylor Swift còn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực với những chiếc xe độc đáo, đắt tiền của mình. Trong số những chiếc xe từng được nữ hoàng nhạc đồng quê sở hữu không thể không kể đến Chevy Silverado màu hồng nữ tính. Đây chính là món quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của cô. Không chỉ có vậy, người ta còn bắt gặp ngôi sao này đang đi cùng bạn diễn Taylor Lautner trên những chiếc xe thể thao sang trọng như Porsche 911 Turbo và Audi R8.  Một thời gian sau Taylor đã tặng lại xe cho một tổ chức từ thiện. Không chỉ là một ca sỹ, Taylor Swift  còn là một trong những “sao” làm từ thiện nhiều nhất năm 2012. 
Chiếc Chevy Silverado màu hồng nữ tính là quà tặng sinh nhật được cô ca sỹ trẻ bán làm từ thiện
Chiếc Chevy Silverado màu hồng nữ tính là quà tặng sinh nhật được cô ca sỹ trẻ bán làm từ thiện
Ngoài xe hơi, Taylor Swift còn là một tín đồ của thương hiệu thời trang Levi’s. Nữ ca sĩ nổi tiếng với gu thời trang đẹp, hợp thời đại cũng hay mặc những trang phục đến từ thương hiệu Kymerah – Thương hiệu thời trang dành cho nữ giới nổi tiếng với phong cách thoải mái, sang trọng và cá tính. Bên cạnh đó, những đôi giày đến từ thương hiệu giày lâu đời nhất nước Mỹ, Frye cũng là một lựa chọn của cô. 
Hiện Taylor Swift là ca sỹ trẻ sở hữu hàng loạt dinh thự nổi tiếng đắt tiền như biệt thự nhà Kennedy, một biệt thự phía nam của Nashville, Hoa Kỳ… Nữ hoàng nhạc đồng quê đã phải chi ít nhất 12 triệu USD cho những dinh thự của mình. Tất nhiên, với khối tài sản ước tính khoảng 165 triệu USD, nữ ca sỹ tuổi Tỵ có thể làm bất cứ điều gì mình thích mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.
 
Daniel Radcliffe
 
Daniel Radcliffe tên đầy đủ là Daniel Jacob Radcliffe sinh ngày 23/7/1989. Chàng diễn viên người Anh, Daniel Radcliffe bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 10 tuổi trong bộ phim David Copperfield của đài BBC vào năm 1999. Tiếp đó, anh tham gia bộ phim The Tailor of Panama vào năm 2001. Tuy nhiên, những bộ phim trên không đủ làm lên tên tuổi và sự giàu có của Daniel Radcliffe. Chính việc đảm nhận vai chính trong loạt phim Harry Potter mới là bước ngoặt lớn thay đổi hoàn toàn sự nghiệp diễn suất và cuộc đời của nam diễn viên trẻ người Anh. 
Daniel Radcliffe cùng những người bạn đã thực sự
Daniel Radcliffe cùng những người bạn đã thực sự “đổi đời” nhờ Harry Potter
Được biết, Daniel Radcliffe đã nhận được 1 triệu USD cho vai diễn đầu tiên trong phần 1 của series phim Harry Potter. Trong phần cuối cùng của bộ phim này, Daniel Radcliffe đã nhận được khoản cát-xê khổng lồ: 33 triệu USD, nâng tổng tài sản của anh lên 80 triệu USD. Với số tài sản trên, Daniel Radcliffe nghiễm nhiên lọt vào top những người trẻ giàu có nhất nước Anh.
Daniel Radcliffe là một người năng động, dễ hòa đồng. Anh dành khá nhiều thời gian để đi chơi với bạn bè, chạy bộ, chơi nhạc và cả chơi game. Daniel Radcliffe cũng rất mạnh tay trong chi tiêu mua sắm như mua tấm nệm trị giá 17.000 USD, hay gây choáng váng làng giải trí khi lạnh lùng bỏ ra gần 14 triệu USD để sở hữu 3 căn hộ sang trọng bậc nhất tại Mỹ. 
Nhờ cát-xê khổng lồ từ vai diễn trong Harry Potter và những hoạt động khác Daniel Radcliffe đã trở thành một trong những người trẻ tuổi giàu nhất nước Anh
Nhờ cát-xê khổng lồ từ vai diễn trong Harry Potter và những hoạt động khác Daniel Radcliffe đã trở thành một trong những người trẻ tuổi giàu nhất nước Anh
Anh cũng không ngần ngại khi tự thưởng cho mình một chiếc  Fiat Grande Punto màu xanh nhân dịp sinh nhật lần thứ 18. Fiat Grande Punto là một chiếc xe khá thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và có nội thất rộng rãi. Nhưng dường như Daniel Radcliffe chỉ cần một phương tiện để đi lại vì Grande Punto thực sự không đủ quyến rũ cũng như sự sang trọng để tương xứng với sự nổi tiếng và giàu có của nam diễn viên người Anh. 
Không chỉ mạnh tay mua sắm cho bản thân cũng có rất nhiều các hoạt động từ thiện
Một cảnh trong Harry Potter
Mặc dù cũng nổi tiếng và giàu có như những ngôi sao “cầm tinh” con rắn khác như Chris Brown hay John Mayer… nhưng Daniel Radcliffe lại không có sở thích chi mạnh tay mua sắm hàng loạt xế hộp đắt tiền. Ngoài “thú vui” mua nhà triệu đô, nội thất đắt tiền anh cũng nổi tiếng là một người giàu lòng nhân ái, một “mạnh thường quân” hào phóng. Daniel Radcliffe thường hỗ trợ những tổ chức từ thiện để giúp đỡ các gia đình có bệnh nhân ung thư, các hoạt động nâng cao y tế cộng đồng và tặng sách cho các vùng khó khăn. Nhiều người cho rằng Daniel Radcliffe xứng đáng là một Harry Potter của thời hiện đại: rộng lượng và nhân từ.
 
John Mayer
 
John Mayer là nhạc sỹ, ca sỹ nổi tiếng của Mỹ. Anh sinh ngày 16/10/1977 với tên đầy đủ là John Clayton Mayer. Sau hai album đầu tiên “Rooms for Squares” và “Heavier Things” đạt thành công ngoài mong đợi, danh tiếng John Mayer mau chóng lan ra toàn thế giới. Bài “hit” “Your Body is a Wonderland” đã mang đến cho anh giải âm nhạc Grammy danh giá đầu tiên vào năm 2003. 
Không chỉ viết nhạc, ca hát John Mayer còn được biết đến là một tay chơi guitar cừ khôi nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, chính những mối tình chóng vánh với hàng loạt kiều nữ của Hollywood như Jennifer Love Hewitt, Jessica Simpson, Cameron Diaz, Minka Kelly, Jennifer Aniston, Taylor Swift…lại khiến người hâm mộ biết đến anh nhiều hơn.
John Mayer khoogn chỉ nổi tiếng là một ca sỹ, nhạc sỹ mà còn là một tay chơi guita hàng đầu nước Mỹ
John Mayer không chỉ nổi tiếng là một ca sỹ, nhạc sỹ mà còn là một tay chơi guitar hàng đầu nước Mỹ
Không chỉ là một anh chàng đào hoa, “sát gái” hay “kẻ lừa tình”, John Mayer còn có niềm đam mê đặc biệt với xế hộp và những món thời trang đắt tiền. Anh thường xuyên bị các paparazzi bắt gặp khi đang dạo phố hay nạp nhiên liệu cho xế yêu Ford GT màu xanh với vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, động cơ V8 mạnh mẽ, công suất 500 mã lực. Ngoài ra, những siêu xe như Audi R8 hay Ferrari 599 GTB cũng đều thuộc sở hữu của chàng ca sỹ điển trai, đào hoa này. 
John Mayer có bộ sưu tập siêu xe xe sang khổng lồ lên tới hàng triệu đô
John Mayer có bộ sưu tập siêu xe xe sang khổng lồ lên tới hàng triệu đô
Không chỉ sở hữu nhiều siêu xe, xe thể thao John Mayer còn có sở thích lái chiếc Land Rover Defender màu xanh đi khắp khắp các vùng nông thôn. Mặc dù xe không phải là một chiếc xe sang phục vụ như cầu giải trí nghỉ ngơi nhưng với sức mạnh của mình Land Rover Defender có thể đưa John Mayer đến các vùng đất mới bất chấp điều kiện đường sá, thời tiết bất lợi. Không chỉ sở hữu nhiều xe hơi, John Mayer còn sở hữu hơn 200 đôi giày thể thao Adidas, Nike, kính Sunglasses Eyewear Dita, Ray Ban Aviator hay đồng hồ Patek Philippe- Một trong những thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới.
Chàng ca sỹ điển trai hào hoa cũng liên tục bị bắt gặp cặp kè với các kiều nữ của làng giải trí
Chàng ca sỹ điển trai hào hoa cũng liên tục bị bắt gặp cặp kè với các kiều nữ của làng giải trí
Chàng ca sỹ “cầm tinh” con rắn, John Mayer hiện đang sở hữu khối tài sản khoảng 45 triệu USD. Phần lớn doanh thu của anh đến từ việc bán album, bản quyền âm nhạc. Hiện nay, John Mayer đang sở hữu căn biệt thự trị giá 2,1 triệu USD tại khu vực Pacific Palisades ở Los Angeles, tiểu bang California, Mỹ. 
Là một người nổi tiếng, giàu có, John Mayer cũng không quên dành thời gian và tiền bạc cho các công việc từ thiện như thành lập quỹ “Back to You Fund” để đấu giá các vật dụng cá nhân như đàn guitar, đĩa CD với mục đích hỗ trợ những trường hợp khó khăn.
 
Việt Đức
 
 
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]