13:41 - 7/06/2012 (GMT+7)

Mitsubishi Caravan 2012 tại Miền Trung – Cao Nguyên

Hành trình đến Miền Trung của đoàn Mitsubishi Caravan đã diễn ra từ 14-30/5/2012 và để lại nhiều ấn tượng cho các thành viên trong đoàn.
 
Trải qua hơn 2.000 Km với nhiều điều kiện đường xá từ đồng bằng đến đèo núi quanh co, những chiếc xe Mitsubishi như Pajero Sport, Zinger hay Triton đã thực sự chinh phục được các thành viên trong đoàn cũng như mang đến những ấn tượng đẹp cho những khách hàng tham gia lái thử xe.
 
“Trăm nghe không bằng một thấy – Trăm thấy không bằng một thử” – Câu nói này hoàn toàn chính xác khi áp dụng để đánh giá về xe. Cùng với chương trình Mitsubishi Caravan, đầy đủ các mẫu xe đang được phân phối đã tập hợp đầy đủ để khách hàng xem xe và tự mình trải nghiệm sau vô lăng để có được những đánh giá chính xác về xe, qua đó có quyết định đúng đắn khi chọn mua xe. Vì vậy, việc mang đến trải nghiệm thực tế cho khách hàng là nhiệm vụ quan trọng của các thành viên trong đoàn.
 
Trăm nghe không bằng một thấy – Trăm thấy không bằng một thử
Trăm nghe không bằng một thấy – Trăm thấy không bằng một thử
Tại 4 Thành phố tại khu vực Miền Trung-Tây Nguyên như: Nha Trang – Quy Nhơn – Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột, đoàn đã chào đón gần 300 lượt khách tham gia lái thử xe.
 
Khác với các khách hàng tại miền Nam, rất nhiều khách hàng muốn được trải nghiệm mẫu xe Pajero Sport số sàn. Nhiều khách hàng vẫn tin rằng xe số sàn sẽ dễ sử dụng hơn trên địa hình nhiều đèo dốc của miền Trung. Tuy nhiên, trong suốt hành trình tại Miền Trung – Cao Nguyên, trải qua những cung đường đồi núi hiểm trở như đường Hồ Chí Minh hoặc trên Quốc lộ 27 từ Daklak đi Đức Trọng, hộp số tự động INVECS-II của Pajero Sport mới thực sự mang lại sự ngạc nhiên cho các tay lái trong đoàn. Cùng với chế độ thể thao, việc vận hành xe số tự động trên đường đèo dốc thực sự đơn giản và hiệu quả.
 
x
Hành trình đến Miền Trung của đoàn Mitsubishi Caravan
Động cơ mạnh mẽ, khung gầm vững chắc cùng với hệ thống treo linh hoạt được phát triển từ mẫu xe Mitsubishi Pajero là những lý do chung nhất để khách hàng muốn khám phá mẫu xe mới Mitsubishi Pajero Sport.
 
Những mẫu xe quen thuộc như Zinger hay Triton cũng được khách hàng thử xe đánh giá rất cao về tính năng vận hành khi so sánh với các dòng xe đối thủ khác. 
 
Không chỉ mang đến trải nghiệm sau tay lái, đây cũng là dịp để nhà phân phối cùng các đại lý Mitsubishi bày tỏ lòng biết ơn đến các khách hàng thân thiết của mình bằng những buổi tiệc thân mật tại Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột. Buổi tiệc tri ân cũng là dịp họp mặt của đại gia đình Mitsubishi Việt Nam, trong đó mỗi khách hàng là một thành viên thân thiết của gia đình. 
 
Trải nghiệm Mitsubishi Caravan
Trải nghiệm Mitsubishi Caravan
Ngoài ra, đoàn Mitsubishi Caravan cũng đã ghé thăm và tặng quà cho các em học sinh trường Nguyễn Bá Ngọc tại Daklak. Những món quà nhỏ được ban giám đốc VSM trao tận tay các em với mong muốn các em sẽ có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới. Trong tình hình khó khăn của nền kinh tế tại địa phương, mong rằng đây là một nguồn động viên để các em phấn đấu hơn trong học tập và cuộc sống. 
 
Mitsubishi Caravan sẽ được tiếp tục tại khu vực miền Bắc từ 20-24/06/2012 với nhiều hoạt động thú vị.
 
Một số hình ảnh của đoàn Mitsubishi Carvan tại khu vực Miền Trung:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать