06:37 - 4/04/2012 (GMT+7)

Những sao Việt sành điệu cùng Audi

Không sở hữu xe “khủng”, nhưng mỗi chiếc Audi mà sao Việt sở hữu cũng là những mẫu xe thuộc dòng cao cấp trên thị trường hiện nay. Chơi xe, chọn xe là thể hiện đẳng cấp của mỗi sao, hãy thử cùng Autonet ngắm nhìn những mẫu Audi  mà sao Việt đang sở hữu.

Nhắc đến Audi, có thể khẳng định đây là hãng xe được nhiều sao Việt ưu ái nhất trong thời gian qua.

Người đẹp, diễn viên Tăng Thanh Hà đại sứ thương hiệu cho Audi A6 và cũng là người đầu tiên sở hữu chiếc Audi A6 tại Việt Nam với giá 1,9 tỷ ( giá hữu nghị từ Audi dành cho đại sứ thương hiệu). Đây là dòng Audi A6 2.0 TFSI, được trang bị động cơ xăng 2.0 TFSI, công suất 168 mã lực, vận tốc tối đa 224km/h và thời gian tăng tốc lên đến 100km/h theo thử nghiệm là 8,5 giây.

Tăng Thanh Hà đại sứ thương hiệu cho Audi A6
Tăng Thanh Hà đại sứ thương hiệu cho Audi A6

Không chỉ là sự lựa chọn của Tăng Thanh Hà hay những minh tinh màn bạc, những người đẹp chân dài trên sàn catwalk hiện nay cũng đang chuộng dòng xe Audi phong cách trẻ trung. Audi A6 cũng là người bạn đồng hành của cô ca sỹ “Chanh” với giọng ca cá tính. Phương Thanh cho biết, chị cảm thấy rất hài lòng và thoải mái khi sở hữu chiếc xe này.

Chiếc Audi Q5 2010 kiểu dáng thể thao được tiền vệ đội trưởng CLB bóng đá Navibank Sài Gòn Phan Văn Tài Em và diễn viên điện ảnh Bình Minh sở hữu. Theo Bình Minh thì anh rất thích một chiếc xe mạnh mẽ, cơ động và không quá “uống xăng”, chính vì thế anh đã tự thưởng cho mình người bạn mới Audi Q5 thể thao 2010. Bình Minh cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng khi Audi Q5 đáp ứng được đủ những yếu tố mà mình mong muốn.

Chiếc Audi Q5 2010 kiểu dáng thể thao của Phan Văn Tài Em
Chiếc Audi Q5 2010 kiểu dáng thể thao của Phan Văn Tài Em

Mẫu Q5 2010 có giá khoảng gần 3 tỷ đồng; động cơ 2.0 TFSI, công suất 211 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 7,2 giây. Q5 2.0 TFSI khá tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình khoảng 8,5 lít/100km. Điều mà Bình Minh cảm thấy thích nhất ở chiếc xe này chính là khả năng chinh chiến trên các địa hình nhờ xe được trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép S-tronic, cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro giúp nó dễ dàng vượt mọi địa hình.

Bình Minh cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng với Audi Q5
Bình Minh cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng với Audi Q5

Là một trong số ít chân dài  dám chi mạnh tay để sắm siêu xe, người mẫu Trang Nhung cũng sắm cho mình một chiếc Audi A4 với giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Mặc dù tham gia làng giải trí chưa lâu, nhưng có lẽ đây là phần thưởng xứng đáng cho một chân dài rất trẻ, vừa năng động lại bản lĩnh.

Ca sỹ Lý Hải hiện đang sở hữu tới 3 chiếc xe, một chiếc Innova, một chiếc Camry 2.4 và một chiếc Audi thể thao TT trị giá (130.000 usd – khoảng 2,6 tỷ đồng). Lý hải cho biết, chiếc Audi này được xem như “của hồi môn” để tiện cho hai vợ chồng đi du ngoạn đó đây.

Trang Nhung đại sứ thương hiệu Audi A4
Trang Nhung đại sứ thương hiệu Audi A4

Hoa hậu Ngô Phương Lan cũng vừa ghi danh vào nhóm các sao chơi xe sang khi trở thành khách hàng đầu tiên mua xe Audi A7 Sportback mới nhất với giá hơn 3 tỷ đồng. Người đẹp này cũng sẽ giữ vai trò là đại sứ thương hiệu của dòng xe này tại Việt Nam. Audi A7 Sportback hiện đang là đối thủ trực tiếp của Porsche Panamera, Mercedes CLS thế hệ mới.

Mẫu Audi Q7 lại là sự lựa chọn, yêu thích của khá nhiều ca sỹ, diễn viên nổi tiếng như: Mr. Đàm, “anh Hai” Lam Trường, ca sỹ Mỹ Tâm, Lệ Quyên, diễn viên Kim Thư và Lê Tuấn Anh…

Phương Thanh, Minh Thuận sánh đôi cạnh Audi
Phương Thanh, Minh Thuận sánh đôi cạnh Audi

Với thiết kế bắt mắt, tiện dụng, Audi Q7 tại Việt Nam có mức giá khoảng trên 3 tỷ đồng và hiện có 3 phiên bản động cơ; loại 4,2 lít FSI 8 xy lanh, 3,6 lít 6 xy lanh và loại 3.0 T S-line 2011 động cơ V6 mới ra mắt. Tuy nhiên, phần lớn các chủ nhân nổi tiếng của dòng xe này đều khá kín tiếng về người bạn 4 bánh này.

Ngọai trừ ca sỹ Mỹ Tâm đôi lần lộ diện trước công chúng trên chiếc Audi Q7 màu đen, còn các “sao” khác hầu như chưa xuất hiện trước báo giới cùng người bạn 4 bánh này.

Trên thế giới, Audi Q7 cũng thường xuyên được giới nghệ sĩ và cầu thủ nổi tiếng ưa thích. Thủ môn đội tuyển bóng đá Hà Nội T&T Dương Hồng Sơn cũng đã sở hữu một chiếc Audi Q7. Anh mua chiếc Audi Q7 cuối năm 2009, thủ thành Dương Hồng Sơn cũng đã đổi qua nhiều đời xe trị giá bạc tỉ như Lexus RX350 2010 và BMW X6.

Hoa hậu Ngô Phương Lan đại sứ Audi A7 Sportback
Hoa hậu Ngô Phương Lan đại sứ Audi A7 Sportback

Với diễn viên múa Linh Nga thì lại hoàn toàn khác, chị không biết lái xe nhưng được Audi mời làm đại sứ thương hiệu cho Audi A8L tại Việt Nam. Đại diện Audi cho biết điều làm cho chiếc xe này trở nên khác biệt so với các dòng xe khác chính là sự sang trọng của những trang thiết bị được cung cấp trong xe, đặc biệt là ở hàng ghế sau, nên nó hoàn toàn phù hợp với một người phụ nữ đẹp, tài năng và quý phái như Linh Nga.

Linh Nga rạng ngời bên Audi A8L
Linh Nga rạng ngời bên Audi A8L

Những người mẫu, hoa hậu, diễn viên… kể trên phần lớn là thành viên của câu lạc bộ người nổi tiếng chơi xe Audi tại Việt Nam. Những thành viên của câu lạc bộ đều được hưởng mức giá ưu đại khi mua xe từ chính hãng.

N.P.T. Minh
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies