21:03 - 16/08/2011 (GMT+7)

Xe khủng đốt cháy Dark Knight Rises

Phần tiếp theo của Dark Knight (Kỵ sĩ bóng đêm) mang tên Dark Knight Rises hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả không chỉ một nội dung hấp dẫn, kỹ thuật quay phim tinh xảo mà còn bởi hình ảnh những siêu xe sẵn sàng đốt cháy màn hình.

Mở đầu là sự xuất hiện quen thuộc của chiếc mô tô 2 bánh hàng siêu khủng Bat-pod, được thiết kế riêng cho nhân vật miêu nữ do Anne Hathaway thủ vai. Chiếc xe từng xuất hiện trên phiên bản phim năm 2008 và tạo nên một cơn dư chấn. Tuy nhiên, nó đã được chỉnh sửa lại chút ít để trở nên gọn gàng hơn, đồng thời gắn kết những công nghệ hiện đại hơn. Chiếc xế nổ này mang cấu trúc Batmoblie với gần như hoàn toàn bằng sợi các bon và do chính thiết kế gia lừng danh Gordon Murray đảm nhiệm.

Bên cạnh chiếc Batpod, một xế khủng khác của “nhà” Batmobile cũng lộ diện, với dáng vẻ xù xì thô ráp đến khó hiểu. Trong khi đó, vai nam chính Bruce Wayne do Christian Bale thể hiện lại tiếp tục đồng hành với xế hộp 2 chỗ ngồi Lamborghini Murcielago LP640. Đây cũng là “hàng cũ” do từng xuất hiện trong tập phim sản xuất năm 2008. Tuy nhiên, những chỉnh trang hợp lý của nhà sản xuất, nó vẫn khiến người mộ xe và mộ phim phải háo hức chờ đợi.

Được biết, kinh phí để sản xuất Dark Knight Rises chạm tới con số khổng lồ 250 triệu USD và hiện đang được quay tại Bucharest, Romania để kịp ra rạp vào 20 tháng 7 năm sau. Đây sẽ là tập cuối cùng trong bộ ba phim về Batman do đạo diễn Christopher Nolan thực hiện.

Cùng ngắm dàn xe khủng trong bom tấn Dark Knight Rises:

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении