08:57 - 2/07/2011 (GMT+7)

Vertu mượn cảm hứng xe đua

Thương hiệu điện thoại sang trọng bật nhất thế giới Vertu mới tung ra phiên bản mới nhất của Constellation. Không chỉ ấn tượng bởi từng hạt pha lê ngọc bích đính trên bàn phím, cảm hứng từ xe đua thể thao mà chiếc điện thoại ẩn chứa cũng tạo nên rất nhiều sức hút.

Đây là sản phẩm tiếp theo của nghệ nhân Joanne Cameron, nối tiếp tác phẩm Vertu Signature từng làm loá mắt không ít người bởi sự cao cấp và sang trọng. Nghệ nhân cho hay, cảm hứng chính để ông tạo ra Vertu Constellation chính là thế giới xe đua thể thao và máy bay đầy mê hoặc. Không cần phải bàn cãi, chất lượng tay nghề tinh xảo và công nghệ hiện đại sẽ là những điểm nhấn chính của chiếc smartphone xa xỉ này.

Vertu Constellation có bàn phím và màn hình đính đá pha lê màu ngọc bích, sau đó được đánh bóng toàn bộ bởi những kĩ sư tay nghề thượng hạng. Lớp vỏ bọc bóng mượt của chiếc điện thoại bắt nguồn từ chất liệu sợi các bon, thiết kế thân máy lộ ra những kim loại quý giá như bạch kim. Phần vỏ máy còn được tô điểm bởi những nét nhấn trong thiết kế mang tính độc đáo tạo thành từ chất liệu da và gốm.

Vertu Constellation còn tạo nên sự khác biệt với những dế khác bởi kho nhạc chuông chọn lọc từ những bản nhạc cá tính của dàn nhạc London và Benjamin Wallfisch. Điện thoại cũng cung cấp những chức năng tiện ích không thể bỏ qua, đặc biệt với những tín đồ du lịch, ở đồng hồ 2 vùng thời gian cho phép hiển thị đồng thời thời gian tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Thêm vào đó, hệ điều hành ‘Vertu Me’ sẽ giúp lưu giữ thông tin mật, cập nhật thông tinh từ internet, điện thoại và máy tính cá nhân. Hoàn thiện cho những tính năng tiện ích của chiếc điện thoại mới là máy ảnh có độ phân giải lên tới 5.0 megapixel.

Hiện giá của chiếc điện thoại chưa được đề cập.

Theo TheLuxbeat

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить