09:32 - 18/07/2011 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo dọn ga-ra mua xe mới

Autonet đã có dịp giới thiệu với bạn đọc bộ sưu tập xế hộp đình đám của Cristiano Ronaldo với những cái tên không thể hot hơn như Bugatti Veyron, Rolls-Royce Phantom Drop head … Lần này chúng tôi lại tiếp tục gửi tới các bạn thông tin nóng hổi về xế mới của chàng tuyển thủ này.

Chiếc xe lọt vào mắt xanh của CR7  lần này là Ferrari 599 GTB màu đen bóng. Hồi đầu năm 2009, chàng tiền vệ của đội bóng hoàng gia Real Madrid cũng từng sở hữu một chiếc Ferrari 599 GTB rực đỏ và không may bị tai nạn “suýt chết” trên đường hầm gần sân bay Manchester. Tuy nhiên, Ferrari trong quan niệm của Cristiano Ronaldo không bao giờ là một nhãn xe xui xẻo.

Xế mới – chiếc Ferrari 599 GTO đặc biệt thể thao với nhiều trang bị bằng sợi các bon đúng kiểu xe đua F1 và khoác bộ cánh màu đen để có diện mạo của một chiếc Batmobile. Đây là một trong những chiếc xe độc đáo và đắt đỏ bậc nhất mà hãng ngựa tung vó từng sản xuất. Ngoài những thông số như động cơ V12 6.0 lít, công suất 660 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,5 giây, vận tốc tối đa lên tới 335 km/h thì giá bán “chát chúa” 320.000 USD cũng khiến nhiều người “ái ngại”.

Để dọn chỗ cho siêu phẩm mới, chân sút hàng đầu thế giới đã phải bán đi một số xế hộp trong bộ sưu tập của mình như Bentley Continental GTC Speed và Mercedes-Benz C-Class 2004 máy dầu. Gần như ngay lập tức, đại lý Vehicle Consulting đã giúp những xế hộp của chàng cầu thủ tìm được chủ nhân mới.

Một fan bóng đá tại thành phố Manchester đã may mắn rinh được chiếc C-Class của Cristiano Ronaldo chỉ với10.795 bảng (~18.336 USD). Trong khi đó, Bentley thu về hầu bao của chàng tuyển thủ 114.995 bảng (~ 195.330 USD).

Với bản hợp đồng chuyển nhượng từ Manchester United sang Real Madrid trị giá 80 triệu bảng (~135,95 triệu USD) kí kết năm 2009, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Với thu nhập 29 triệu bảng mỗi năm, chẳng có lý do gì để người ta nghĩ rằng CR7 đang bán xe vì thiếu tiền. Chỉ đơn gian là anh đang dọn lại ga-ra cho một chiếc xe mới và đẹp hơn.

Thị hiếu chọn xe của chàng cầu thủ gốc Bồ Đào Nha này quả thật không tồi.

Ferrari 599 GTB
Ferrari 599 GTB
... đen bóng
… đen bóng

Và clip ghi hình chiếc xe này:

 

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр