13:46 - 9/04/2011 (GMT+7)

Lexus làm xe hoa cho Hoàng tử Monaco

Những mẫu xe đua F1 nổi danh hay mật độ dày đặc của siêu xe đã vẽ nên bức tranh về sự giàu có và sang trọng của vương quốc Monaco. Nhưng cỗ xe sẽ đưa hoàng tử Albert II  khi đi đến lễ đường vào tháng 7 tới lại là một lựa chọn “lạ”, chiếc Lexus600h. 

Khẳng định cho cam kết bảo vệ môi trường, Hoàng tử Albert II của Monaco đã quyết định sẽ sử dụng mẫu hybrid sang trọng Lexus LS600h trong lễ cưới của mình diễn ra vào ngày 2/7 với vị hôn thê xinh đẹp Charlene Wittstock.

Hoàng tử Albert II được rất nhiều người quý mến vì những đóng góp quan trọng  cho hoạt động bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại công quốc Monaco. Điển hình là việc thiết lập tổ chức Prince Albert II of Monaco năm 2006. Tổ chức này đã hỗ trợ cho hơn 150 dự án về các giải pháp môi trường, các chiến dịch bảo vệ sinh học trước nguy do thay đổi khí hậu gây nên và hỗ trợ giải quyết vấn đề nước sạch ở những khu vực đang phát triển.

Hiện giờ, tổ chức đang tập trung vào kế hoạch giao thông thân thiện với môi trường. Như một động thái mở màn cho chiến dịch, hoàng tử đã kí kết với Lexus, để hãng trở thành nhãn hiệu xe hơi chính thức của hoàng tử.

Lexus LS600h được tung ra thị trường từ tháng 4 năm 2006 và là mẫu xe V8 đầu tiên trang bị hệ thống full hybrid. Sức mạnh của nó là sự kết hợp giữa động cơ V8 5.0L công suất 389 mã lực và mô-tơ điện 221 mã lực. Theo số liệu của EPA, xe ngốn 12,4L/100km nội thành và 10,2L/100km xa lộ. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn được tích hợp hệ thống đèn flash, huy hiệu hoàng gia và biển số “MC 01″.

Cách đây không lâu, đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton (vương quốc Anh) cũng được rất nhiều người chú ý, một phần bởi có sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Phantom màu đỏ pha đen đời 1977 và chiếc xe ngựa State Landau đời 1902 không mái che trong lễ rước về cung điện Buckingham.

Rolls-Royce Phantom đời 1977
 

và cỗ xe ngựa State Landau đời 1902

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Присоединяйтесь к Списку Довольных Клиентов «Арены Строй». Выбирая нас, вы выбираете

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Поисковое SEO продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/, стоимость тарифов на быструю

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://wedding42.ru/ почитайте информацию, которая касается того, как правильно, быстро