08:36 - 9/04/2011 (GMT+7)

Justin Bieber liên tiếp nhận xế khủng

Ngôi sao tuổi teen Justin Bieber đang là tâm điểm của mọi sự chú ý khi liên tiếp, ca sĩ của “Baby” nhận được quà tặng là những chiếc xe hơi đắt tiền và độc đáo, từ  những “anh chị” máu mặt trong làng sao thế giới.

Gần đây nhất, tay trượt ván chuyên nghiệp người Mỹ Rob Dyrdek, đồng thời cũng là người sáng lập nên Fantasy Factory đã dành tặng chiếc Campagna T-Rex yêu quý của mình cho Bieber.

T-Rex là một ý tưởng hết sức độc đáo. Nó là xe thể thao 3 bánh được phép lưu hành trên phố, với bộ dạng hầm hố của nhân vật  Storm Trooper trong “Chiến tranh giữa các vì sao”, nhưng lại cặp đôi với bộ cánh trắng tinh khôi. Bản nguyên thể của xe thiết kế 2 chỗ ngồi, động cơ 1.4L với khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 3,5 giây và đạt tốc độ cực đại 253 km/h.

 
Chiếc Campagna T-Rex của Rob Dyrdek sẽ thuộc quyền sở hữu của Justin Bieber

Trước đó, Bieber cũng nhận được tình cảm thân thiết từ người bạn thân – rapper Sean ’P-Diddy’ Combs qua món quà là một chiếc Lamborghini Gallardo Spyder màu trắng. Thời gian đó, Bieber mới nhận bằng lái được 3 tháng nhưng anh đã có cơ hội sở hữu chiếc xe bò mộng sang trọng và sành điệu bậc nhất thế giới. Khi mua chiếc xe này, rapper Sean ’P-Diddy’ Combs từng phải móc hầu bao chi đến hơn 200.000 USD.

 
 
Bieber cùng Sean Kingston “vi vu” trên chiếc Lambor màu trắng

Ngoài món quà mang tên Lamborghini, Bieber còn sở hữu một chiếc Range Rover mới tinh trị giá cả trăm ngàn đôla. Đó cũng là quà tặng của một người bạn – danh ca Usher – nhân dịp Justin tròn 16 tuổi hôm 1/3/2010. Người hâm mộ cũng từng thấy Justin Bieber dạo phố với cậu bạn thân Sean Kingston trên một chiếc 997 Porsche Turbo hầm hố tháng 12 năm ngoái.

 
Và bên chiếc Ferrari đen mờ cáu cạnh
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וזמינות לבילויים בכל שעות היממה. זהו הרגע לעשות משהו למען עצמכם,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,