15:00 - 20/04/2011 (GMT+7)

Hình ảnh cổ động lái xe an toàn gây sốc

Tai nạn giao thông có liên quan đến bia rượu đang thực sự là một vấn nạn với giao thông các nước. Trong nỗ lực giảm thiểu tình trạng này, chính quyền và các tổ chức ở nhiều quốc gia đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm nâng cao ý thức của người tham gia giao thông. Dưới đây là những hình ảnh gây sốc nằm trong khuôn khổ những chiến dịch đó.

Cảnh sát giao thông Bangalore đã khởi động một chiến dịch quảng cáo ngoài trời với những hình ảnh gây ấn tượng mạnh. Người xem sẽ hoàn toàn bị sốc với thông điệp:
Cảnh sát giao thông Bangalore đã khởi động một chiến dịch quảng cáo ngoài trời với những hình ảnh gây ấn tượng mạnh. Người xem sẽ hoàn toàn bị sốc với thông điệp: “Đừng điện thoại cho người thân khi họ đang lái xe. Nó có thể gây ra những hệ quả đau đớn.”

 

Thắt dây an toàn để mọi người luôn được bên nhau - chiến dịch quảng cáo của hội đồng quận Rodney-Mỹ.
Thắt dây an toàn để mọi người luôn được bên nhau – chiến dịch quảng cáo của hội đồng quận Rodney-Mỹ.

 

Hình ảnh này được đăng tải trên OSOCIO, một blog chuyên dành cho những chiến dịch quảng cáo về các vấn đề xã hội và phi lợi nhuận. Hình ảnh cố gắng để mọi người nhận ra mối nguy khi lái xe không an toàn.
Hình ảnh này được đăng tải trên OSOCIO, một blog chuyên dành cho những chiến dịch quảng cáo về các vấn đề xã hội và phi lợi nhuận. Hình ảnh cố gắng để mọi người nhận ra mối nguy khi lái xe không an toàn.

 

Bức hình này là ý tưởng sáng tạo nằm trong khuôn khổ chiến dịch quảng cáo Brandhouse của tổ chức Drive Dry, với mục đích chống lại việc uống bia rượu khi lái xe dành cho các nam tài xế. Hình ảnh đã nhận được sự tán đồng nhiệt thành từ các chiến dịch viên và Tổ chức bảo vệ quyền lợi tù nhân Mỹ.
Bức hình này là ý tưởng sáng tạo nằm trong khuôn khổ chiến dịch quảng cáo Brandhouse của tổ chức Drive Dry, với mục đích chống lại việc uống bia rượu khi lái xe dành cho các nam tài xế. Hình ảnh đã nhận được sự tán đồng nhiệt thành từ các chiến dịch viên và Tổ chức bảo vệ quyền lợi tù nhân Mỹ.
Hình ảnh này được thực hiện trong một chiến dịch quảng cáo của Saatchi - New Zealand . Những tấm ảnh chụp các gia đình khác nhau lần lượt xuất hiện bên vệ đường dưới dạng biển quảng cáo.
Hình ảnh này được thực hiện trong một chiến dịch quảng cáo của Saatchi – New Zealand . Những tấm ảnh chụp các gia đình khác nhau lần lượt xuất hiện bên vệ đường dưới dạng biển quảng cáo. “Hãy đi chậm lại” là bức thông điệp quan trọng của quảng cáo này.
Quảng cáo này được thực hiện bởi Hiệp hội những nạn nhân tai nạn giao thông Hà Lan. Nội dung bức ảnh cho biết, khoảng 40 người đã chết mỗi năm vì sử dụng điện thoại di động khi đang chạy xe. Hãy để ý cách chiếc di động biến thành một cỗ quan tài.
Quảng cáo này được thực hiện bởi Hiệp hội những nạn nhân tai nạn giao thông Hà Lan. Nội dung bức ảnh cho biết, khoảng 40 người đã chết mỗi năm vì sử dụng điện thoại di động khi đang chạy xe. Hãy để ý cách chiếc di động biến thành một cỗ quan tài.

 

Nếu khép mắt lại, chiếc ô tô sẽ lao thẳng vào người phụ nữ đang đẩy xe nôi.
Nếu khép mắt lại, chiếc ô tô sẽ lao thẳng vào người phụ nữ đang đẩy xe nôi. “Cơn buồn ngủ luôn mạnh hơn bạn”. Vì thế, đừng lái xe khi đang buồn ngủ.

 

“Ngồi ghế sau cũng không an toàn hơn. Hãy thắt dây lưng.”

 

Những bộ phận thay thế trên cơ thể con người không nguyên dạng như của xe hơi. Đừng uống rượu và lái xe - Quảng cáo lái xe an toàn của BMW.
Những bộ phận thay thế trên cơ thể con người không nguyên dạng như của xe hơi. Đừng uống rượu và lái xe – Quảng cáo lái xe an toàn của BMW.
“Chỉ nên làm bạn trong cuộc sống, không phải ở cõi vĩnh hằng”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the