09:58 - 22/11/2010 (GMT+7)

Vietnam OF Team lên đường dự thi RFC 2010

Chiều hôm qua (21/11/2010) tại Hà Nội, công ty cổ phần OTV đã tổ chức buổi tiễn đội Vietnam Otofun Team lên đường tham dự cuộc thi lái xe địa hình thám hiểm rừng rậm Rainforest Challenge 2010 (RFC) tại Malaysia.

RFC – Rainforest Challenge là cuộc thi lái xe địa hình thám hiểm rừng rậm thường niên tổ chức tại Malaysia, thu hút hơn 25 quốc gia tham dự. Đây được coi là một trong những cuộc thi offroad hàng đầu thế giới diễn ra trong khoảng 10 ngày, tại khu bảo tồn thiên nhiên của bang Johor ở phía nam Malaysia.

Đến dự buổi tiễn đoàn, ngoài các thành viên sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi, còn có đại diện của Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam, Công ty Cổ phần OTV và nhiều thành viên khác của diễn đàn Otofun. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 4/12 đến ngày 13/12/2010. Đường thi đấu là khu rừng phía Bắc Johor địa hình hiểm trở với rừng nguyên sinh, vách đá, đầm lầy, các con sông và suối nước nóng đến khu rừng ven biển gần vùng Jemaluang (phía đông bờ biển Đông).

Tại RFC 2010, đoàn Việt Nam sẽ gồm 1 xe thi đấu với 2 vận động viên (1 lái chính,1 lái phụ) và 1 xe hỗ trợ kỹ thuật, hậu cần, media. Lái chính: Trần Mạnh Hùng – một trong những người đầu tiên tham gia môn offroad tại Việt Nam, giải nhì cuộc thi Vô lăng vàng 2009 do diễn đàn Otofun tổ chức. Lái phụ: Nguyễn Hồng Vinh – một thành viên đầy năng nổ trong các sự kiện offroad của Otofun với biệt danh Gaz69. Các thành viên khác trong đội gồm Phạm Diên (hậu cần), Vũ Đỗ Hiếu (hậu cần), Hoàng Kiên Định (media), Nhâm Huy Phương (kĩ thuật).

Từ trái sang phải: Nguyễn Hồng Vinh, Phạm Diên, Vũ Đỗ Hiếu, Trần Mạnh Hùng, Nhâm Huy Phương và Hoàng Kiên Định
Từ trái sang phải: Nguyễn Hồng Vinh, Phạm Diên, Vũ Đỗ Hiếu, Trần Mạnh Hùng, Nhâm Huy Phương và Hoàng Kiên Định

Trò chuyện với Autonet tại buổi tiễn đoàn, anh Mạnh Hùng – lái chính chia sẻ cảm xúc của mình trước lúc lên đường: “Lần đầu tiên tham dự giải đấu hoành tráng này, mình cảm thấy hơi hồi hộp. Tuy nhiên, mình cũng đã có thời gian tìm hiểu về các đội bạn, cũng như những khó khăn và tính chất của cuộc thi và chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Mình sẽ cố gắng để cùng anh em trong đội thi đấu thật tốt, mang vinh quang về cho nước nhà đồng thời khẳng định vị trí của Off-road Việt Nam với bạn bè quốc tế”.

Và đây là chiếc Land FZJ 75, sản xuất năm 1997, “chiến mã” mang màu cờ sắc áo Việt Nam tham dự RFC 2010:

Các thông số trang bị cơ bản của xe gồm động cơ 4.500cc, 2 cầu, 3 tời chuyên nghiệp Warn, lốp  Xtreme 35 inche, 2 khóa VISAI ARB Air locker, hệ thống nâng gầm, OME, ống thở SAFARI, khung chống lật, dây an toàn 4 điểm cùng các dụng cụ cứu hộ như cuốc xẻng cưa máy, máy hàn…

  • Ảnh: Otofun

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении