07:57 - 13/09/2010 (GMT+7)

Sôi động vòng loại Vietnam Offroad Cup 2010

Hôm nay, 12/09/2010, vòng loại Hội thi Kỹ năng Lái xe Địa hình Việt Nam 2010 (Vietnam Offroad Cup 2010) đã diễn ra hết sức sôi động tại Làng văn hóa – Du lịch các Dân tộc Việt Nam – Đồng Mô – Sơn Tây – Hà Nội.

Tổng cộng 36 đội thuộc hai hạng (17 đội ở hạng cơ bản và 19 đội hạng bán chuyên nghiệp) tham gia thi đấu vòng loại để chọn ra những đội tốt nhất cho vòng chung kết. Có 5 đội hạng cơ bản và 2 đội hạng bán chuyên nghiệp do ở xa nên được đặc cách vào thẳng vòng trong. Riêng 12 đội đăng ký thi đấu hạng chuyên nghiệp cũng được ban tổ chức giữ nguyên tham dự vòng chung kết.

Các đội tham gia thi đấu đã thể hiện khả năng phối hợp xử lý của mình trên những đường đua do ban tổ chức tạo ra, được cắm cọc, căng dây cách xa khu vực khán giả. Ở cả hai hạng, những tình huống bất ngờ đã xảy ra. Có những đội vượt qua đường đua một cách dễ dàng, nhưng cũng có những đội phải rất vất vả, thậm chí phải nhờ đến lực lượng cứu hộ.

Cách tính điểm hết sức chặt chẽ của ban tổ chức đưa ra là cơ sở để các đội giành giật điểm số. Kết quả của từng đội không chỉ thể hiện ở cả thời gian thực hiện phần thi, mà còn là sự khéo léo và khả năng phối hợp giữa lái chính và lái phụ tại từng khúc cua, hố lầy hay những điểm chướng ngại vật.

Cũng tại Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam, vòng chung kết Vietnam Offroad Cup 2010 gồm 37 đội đại diện cho cả 3 hạng (cơ bản, bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp) sẽ diễn ra ngày Chủ nhật 19/9/2010.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày thi vòng loại:

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать