16:26 - 27/08/2010 (GMT+7)

Bà xã Beckham rao bán xe trên eBay

Trong khi hầu hết các cô gái của Spice Girls, sau khi ban nhạc tan rã, ít còn được giới truyền thông nhắc tới thì cuộc sống của cô nàng Posh Spice (Victoria Beckham) vẫn là đề tài quan tâm của nhiều người. Mới đây, Vic vừa rao bán chiếc xe đặc biệt của mình trên eBay.


Trên trang web đấu giá trực tuyến, chiếc xe của vợ chồng siêu sao bóng đá Anh – David Beckham đã được rao bán. Đây là một chiếc Cerbera TVR được thiết kế với các chi tiết theo ý của bà Beck.

 

1

Cerbera TVR mang biển W8 TVR là một trong những chiếc xe thuộc bộ sưu tập xe hơi của gia đình Beck trong sáu năm qua. Toàn bộ phần ngoài của chiếc xe được che phủ bởi màu xanh ngọc độc đáo cũng được chính Vic lựa chọn. Nội thất bọc da màu hoa ngọc lan với những đường khâu tỉ mỉ có màu xanh hoàng gia.

 

2

 

3

Một số trang bị khác bao gồm một đầu CD sáu đĩa tự động, lazăng hợp kim 18-inch, điều hòa không khí, kính bảo mật… Dưới mui xe là động cơ V8 4.5 lít, cho công suất 420 mã lực. Chiếc xe có thể đạt vận tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

Nguồn: Topspeed

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную