14:43 - 20/07/2010 (GMT+7)

Công viên Ferrari sẽ mở cửa sau 100 ngày nữa

Chỉ còn 100 ngày nữa sẽ diễn ra một sự kiện thu hút sự chú ý của thế giới xe, đặc biệt là các fan của Ferrari. Đó là ngày chính thức mở cửa Công viên Chủ đề Ferrari Theme Park, ngày 28/10/2010.

Trên 20 trò chơi và hàng loạt các hoạt động hấp dẫn đang chào đón người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới đến với công viên Ferrari World ở Abu Dhabi. Đây là khu vui chơi chủ đề xe hơi khổng lồ đầu tiên trên thế giới.

Dưới mái nhà độc đáo rộng 200.000 mét vuông, các fan của thương hiệu xe thể thao hàng đầu thế giới này có cơ hội trải nghiệm cảm giác của tốc độ trong trò lái xe “Formula Rossa”, tăng tốc lên đến 240km/h trong thời gian dưới 5 giây, thưởng thức chuyến du ngoạn “Speed of Magic” trong thế giới 4-D kỳ ảo, hành trình “Made in Maranello” là cơ hội để du khách khám phá dây chuyền sản xuất ra những chiếc xe mang biểu tượng con ngựa tung vó mà họ hâm mộ… cùng hàng loạt các hoạt động khác.

Ferrari World ở Abu Dhabi được thiết kế để thể hiện niềm đam mê Ferrari, sự tuyệt hảo của những chiếc xe, tính năng cũng như sáng tạo công nghệ cùng những câu chuyện hấp dẫn. Công viên độc đáo này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của các gia đình hay các fan ở mọi lứa tuổi và sở thích.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]