08:24 - 18/06/2010 (GMT+7)

Ấn tượng Tuần lễ xe Ducati thế giới 2010

Được tổ chức ở đường đua Misano World ở Ý, Tuần lễ xe Ducati thế giới 2010 (WDW 2010)được tổ chức từ ngày 10-13/6 vừa qua đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 60.000 người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong bốn ngày diễn ra WDW 2010, Ducati đã tổ chức rất nhiều sự kiện khác nhau, đặc biệt là cuộc đua xe tốc độ giữa 8 tay đua danh tiếng trong các giải đua xe vô địch thế giới Battaini, Bayliss, Byrne, Checa, Fabrizio, Haga, Hayden và Stoner. Kết quả, cựu vô địch giải đua xe môtô phân khối lớn thế giới Noriyuki Haga đã dành quán quân, về thứ nhì là Nicky Hayden, tay đua MotoGP vô địch thế giới năm 2006, về thứ 3 là tay đua lừng danh của đội Ducati Troy Bayliss và ở vị trí thứ 4 là Casey Stoner, vô địch thế giới Motor GP.

Ngoài ra, một số sự kiện khác cũng thu hút được sự chú ý của những người hâm mộ dòng xe này là tham gia lái thử xe Ducati, tham gia chương trình ca nhạc do 4 nhóm nhạc mà Ducati bình chọn và tài trợ biểu diễn, chiêm ngưỡng những chiếc laptop và camera Ducati do Toshiba sản xuất,…

Mô tả ảnh.
 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Nguồn: Automotorportal, Flickr)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -