13:18 - 9/04/2010 (GMT+7)

Xe mới cho người béo nhất thế giới

Người đàn ông béo nhất thế giới, với cân nặng 550 kg, Manuel Uribe đã vừa “tậu” một chiếc xe tải để giúp mình thuận lợi hơn trong việc di chuyển.


Với trọng lượng hơn nửa tấn, việc di chuyển của Manuel là không thể. Do đó, mọi sinh hoạt của “người đàn ông béo nhất hành tinh” đều diễn ra trên giường, từ ngủ, ăn uống, làm việc đến vệ sinh cá nhân.

Việc được ra ngoài đi lại luôn là điều Manuel mong muốn. Vì thế, anh đã quyết định mua một chiếc xe tải để thực hiện mong ước của mình. Chiếc xe van Chevy Astro được Manuel lựa chọn xem ra rất hợp với anh. Tất nhiên, khi chủ nhân là một người đặc biệt như Manuel, chiếc xe cũng đã được cải tiến đi đôi chút.

Toàn bộ phần sau đã được chuyển đổi thành một chiếc giường bằng phẳng. Ga-ra để xe nhà Manuel cũng phải sửa lại để nới rộng ra. Bức tường ngăn cách giữa nhà và ga-ra được dỡ bỏ. Một chiếc xe nâng chuyên dụng được trang bị để nâng Manuel từ giường ngủ ra xe.

.

setup_player({id: ‘video-7001′,file: ‘/autonet/videos/201004/7001_FattestMan.flv’,image: ‘/dataimages/201004/original/images460846_1.jpg’,width: ’460′,height: ’304′});

Manuel Uribe, người Mexico, đổ lỗi cho hậu quả béo phì của mình là do chứng nghiện thức ăn của anh ta từ khi sống tại Mỹ, nơi mà Manuel đã làm việc khoảng hơn 10 năm với nghề sửa chữa máy tính.

“Người đàn ông sống cùng hamburger và những lon soda” giải thích: “Cuộc sống của tôi ở Mỹ là như thế, một ngày, tôi chỉ đi từ bàn làm việc tới chỗ để xe, sau đó lái xe về nhà. Do vậy, cơ thể tôi không hề vận động trong một thời gian dài”. Năm 2006, Manuel được ghi vào sách kỉ lục Guinness với tư cách là người đàn ông nặng nhất thế giới với trọng lượng gần 600 kg.

Giờ đây, Uribe có thể hài lòng hơn với việc có thể di chuyển được nhờ chiếc xe mới của mình. Claudia, người vợ thứ hai của anh, người anh kết hôn ở trên giường năm 2008, sẽ là lái xe thường xuyên của Manuel. Đây đúng là một tin vui đối với người đàn ông nặng nhất thế giới và cũng là nguồn động viên trong công cuộc giảm cân của anh.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

can you buy valtrex over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://maps.google.com.sg/url?q=https://300.ya.ru/mofZE94A