10:25 - 23/04/2010 (GMT+7)

“Đột nhập” nhà máy Lamborghini

Lamborghini nổi tiếng là nhà sản xuất siêu xe thể thao bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội “đột nhập” vào bên trong nhà máy của hãng để tận mắt chứng kiến những chiếc xe được ra đời như thế nào.

Lamborghini có trụ sở chính tại Sant’A’gata Bolognese, gần Bologna (cũng là quê hương của Ferrari, Maserati và Ducati). Tại đây, ngoài các nhà máy dây chuyền hiện đại, Lamborghi còn cho xây dựng thêm quán ăn tự phục vụ, quán cà phê, một khu bảo tàng nhỏ và cửa hàng bán đồ lưu niệm để phục vụ nhân viên và du khách tham quan.

 

Mô tả ảnh.
Sân trước của nhà máy nhìn qua cửa sổ của bảo tàng. Trong ảnh là chiếc Murciélago vừa được một khách hàng đặt mua. Xa xa là bãi đậu xe của nhân viên, ở đó, bạn sẽ nhìn thấy một số lượng khổng lồ bao gồm tất cả các loại xe Volkswagen, Audi, Toyota…

 

Mô tả ảnh.
Một kĩ sư đang tiến hành lắp ráp khung xe Murciélago Spyder. Các bộ phận của khung đã được phủ sơn, nên trong quá trình lắp ráp, khung xe được bọc một lớp da để bảo vệ lớp sơn.

 

Mô tả ảnh.
Phòng vật liệu chứa những chất liệu bằng da dùng để trang bị cho siêu xe Murciélago.

 

Mô tả ảnh.
Một người thợ thủ công lành nghề đang kể về khoảng thời gian ông làm việc cho Lamborghini. Có lẽ ông là một người Ý vì ông chỉ nói được một chút tiếng Anh. Ông đã vào làm cho hãng này từ khi còn là một thanh niên trẻ tuổi và ông nói rất yêu thích công việc ở đây.
Mô tả ảnh.
Bánh xe Murciélago sử dụng loại lốp Pirelli.

Mô tả ảnh.
“Cofano motore ok” trong tiếng Ý có nghĩa là “động cơ đã hoàn chỉnh”. Tấm bảng hiệu này được dán trên những chiếc xe đã được lắp ráp xong nằm ở sân trung tâm chuẩn bị cho các cuộc thử nghiệm. Khoảng sân này nằm giữa hai tòa nhà chính, nằm phía sau quán ăn tự phục vụ và quán cà phê. Các nhân viên của hãng có thể ngồi trong quán, ăn trưa và nhìn ngắm siêu phẩm của mình.
Mô tả ảnh.
Tòa nhà chính của bảo tàng nằm bên phải tòa nhà trung tâm. Tòa nhà này gồm có hai tầng, trong đó, tầng thứ hai trưng bày toàn những mẫu xe hiện đại mở cửa cho mọi du khách tham quan.
Mô tả ảnh.
Một trong những nơi dễ chịu nhất trong bảo tàng là khu trưng bày dành cho trẻ em. Ở đây, trẻ em có thể chiêm ngưỡng, chơi những xe thể thao Lambighini trò chơi một cách thoải mái nhất.
Mô tả ảnh.
Một động cơ V10 được trưng bày trong bảo tàng.
Mô tả ảnh.
Một trong những chiếc xe đầu tiên của hãng được trưng bày trong bảo tàng.
Mô tả ảnh.
Các kĩ sư đang tiến hành lắp đặt động cơ cho chiếc Murciélago
Mô tả ảnh.
Đây là nhà máy chính của hãng, nó có kích thước rộng gấp 2 đến 3 lần so với những nơi khác.
Mô tả ảnh.
Nơi chế tạo khung xe Murcié
Mô tả ảnh.
Nơi sản xuất cửa xe của hãng

(Nguồn: Jalopnik)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy