16:04 - 6/03/2013 (GMT+7)

Lắng nghe phái đẹp nói về xe hơi

Xe hơi hiện nay không còn dành riêng cho đấng mày râu. Khi đi cùng phái đẹp, chiếc xe thật sự trở nên nổi bật hơn trên đường phố. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, mời bạn đọc cùng Autonet gặp gỡ giao lưu với những người đẹp sở hữu những chiếc xe hơi và lắng nghe xem họ nói gì về người bạn đường thân thiết của mình.

Ca sỹ Vy Oanh – Mercedes S500 ngôi nhà thứ 2

Oanh luôn thích Mercedes về chất lượng, kiểu dáng, sang trọng, tiện nghi… Lúc đầu Oanh chọn C300 nhưng sau khi nghe tư vấn thì đã chọn cho mình chiếc S500. Theo Vy Oanh được biết thì Mercedes là thương hiệu số 1. Trước đây Vy Oanh đã từng sử dụng vài mẫu xe như: Mitsubitshi Grandis, Kia Morning. Chiếc xe đầu tiên của Oanh chính là xe đạp mini Trung Quốc, chiếc xe đó hiện giờ vẫn còn.

Ca sỹ Vy Oanh – Mercedes S500 ngôi nhà thứ 2
Ca sỹ Vy Oanh – Mercedes S500 là ngôi nhà thứ 2

Ngay sau khi mua xe, Oanh đã tự lái chiếc S500 về Phan Thiết mùng 3 tết năm 2012, chiếc xe không hề làm cho Oanh mệt mỏi sau chuyến hành trình dài cũng như không hề cảm giác không thấy buồn ngủ. Về nhà còn dọn dẹp lại nhà cửa sau những ngày Tết.

Chiếc S500 đôi khi như chiếc giường ngủ trong lúc quay film, bên cạnh đó Oanh có thể xem tivi, nghe tin tức, nghe điện thoại trong xe… chiếc xe như người bạn thân thiết và là một ngôi nhà thứ hai, Vy Oanh có thể thay trang phục, giày dép, trang điểm… trong đó.

Nghệ sỹ múa Linh Nga – Yêu thích sự sang trọng và rộng rãi của Audi A8L

Audi A8L là dòng xe Audi sang trọng, Nga thích nhất sự tiện nghi, rộng rãi trong xe. Mỗi khi lưu diễn Nga có thể mang khá nhiều đồ diễn theo, nó như một căn phòng di động giúp Nga trang điểm, thay đồ… và làm việc ngay trên xe. Từ bé, Nga đã không dám học lái xe vì có cảm giác sợ và một phần do sức khỏe, nhất là sợ ảnh hưởng đến chân và tay. Vì nghề múa đôi chân là thứ quý giá nhất.

Lựa chọn Audi A8L với Nga cũng là quyết định đúng đắn, chiếc xe này luôn tạo cho Nga cảm giác an toàn và sang trọng. Nó luôn thay đổi và đặc biệt hệ thống âm thanh của xe cũng rất chuẩn, chuyên nghiệp.

Nghệ sỹ múa Linh Nga – Yêu thích sự sang trọng và rộng rãi của Audi A8L
Nghệ sỹ múa Linh Nga – Yêu thích sự sang trọng và rộng rãi của Audi A8L

Với một người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, yếu tố thời trang cũng như thiết kế của một chiếc xe bên cạnh mình là khá quan trọng. Chính vì vậy Nga cũng khá kỹ tính trong việc lựa chọn một chiếc xe cho riêng mình. Ngay từ lần nhìn thấy chiếc xe đầu tiên, Nga đã quyết định chọn A8L bởi nó mang tính thời trang mà cũng rất nhã nhặn, gia đình Nga đã dùng chiếc xe này được hai năm và thấy A8L thật sự phù hợp. Riêng cá nhân Nga cảm thấy nó như một người bạn gắn bó với mình vậy. 

Đối với Linh Nga chiếc xe cũng như một người bạn thân thiết, nó gắn bó với Nga trên con đường cống hiến cho nghệ thuật. Từ việc đi diễn, đi tập múa, đi chơi cùng gia đình… Nếu không chiếc xe, sẽ rất bất tiện và sẽ bỏ lỡ nhiều công việc quan trọng. Đặc biệt là những người làm nghệ thuật như Nga. 

DVĐA Minh Thư – Yêu thích sự nhỏ gọn và thời trang của “con bọ” Volkswagen New Beetle

Minh Thư đã từng sở hữu chiếc Mazda 6 màu đỏ. Cách đây khoảng 3 năm xe này bắt đầu được Volkswagen nhập về, Thư thích Beetle vì kiểu dáng xe rất sành điệu, thời trang và nhỏ gọn. Sài Gòn chật chội, chỗ đậu xe khó khăn, lại thường hay kẹt xe nên đi xe Beetle rất thích hợp. Nhiều khi chỉ có một khoảng trống nhỏ Thư vẫn có thể đưa xe vào đậu được.

Trước khi mua chiếc xe này thì Thư đã thích, khi mua rồi cảm giác chạy xe còn thích hơn nữa. Chạy xe Beetle ra đường rất nhiều người chú ý vì xe nhìn dễ thương như một món đồ chơi vậy. Xe của Thư là phiên bản mui cứng, vì Thư nghĩ xe mui mềm ko hợp với điều kiện đường sá và thời tiết Việt Nam.

Minh Thư – Yêu thích sự nhỏ gọn và thời trang của “con bọ” Volkswagen New Beetle
Minh Thư – Yêu thích sự nhỏ gọn và thời trang của “con bọ” VW New Beetle

Thư nghĩ giữa Thư với chiếc Beetle màu kem này có cơ duyên… Lúc quyết định mua xe Thư có xem xét và so sánh nhiều mẫu xe khác như Audi A4, BMW 3-series… đây là những mẫu xe có cùng tầm giá và của các hãng xe danh tiếng. Hai dòng xe này mạnh mẽ, sử dụng hàng ngày thuận tiện hơn nhưng Thư ko thích bằng Beetle vì chúng khá phổ biến, nhiều người sử dụng, thiếu cá tính. Thư thích VW Beetle hơn vì nó thời trang và nhỏ gọn hơn.

Nếu có thể đổi xe trong thời gian tới, Thư sẽ nghiên cứu chiếc BMW Z4 màu đỏ, và kế hoạch đổi xe chắc là khoảng 2 năm nữa.

Hoa hậu Ngô Phương Lan – Audi A7 chiếc sedan tiện nghi, sang trọng

Lan rất thích xe Audi vì chất lượng và kiểu dáng rất lịch sự và trẻ trung. Chiếc Audi A7 hiện Lan đang sử dụng có kiểu dáng thể thao rất năng động, lịch sự và sang trọng. Xe rất phù hợp và thuận tiện cho cuộc sống và công việc hiện tại của Lan, bởi vậy nên tính hữu dụng của xe rất cao. Khi đi làm do phải suy nghĩ nhiều, không tập trung cầm lái được nên Lan có người đưa đi. Khi đi chơi, dã ngoại, thỉnh thoảng Lan cũng cầm lái. Tuy nhiên, do khả năng xác định phương hướng của Lan không xuất sắc lắm nên cần có người đi cùng chỉ đường.

Hoa hậu Ngô Phương Lan – Audi A7 chiếc sedan tiện nghi, sang trọng
Hoa hậu Ngô Phương Lan – Audi A7 chiếc sedan tiện nghi, sang trọng

Không phải phụ nữ nào cũng giống nhau, nhưng một số đông chị em mà Lan quen (cũng như bản thân Lan) thường không giỏi xác định phương hướng. Tuy nhiên thì phụ nữ cũng có những lợi thế. Khi gặp bất kỳ trục trặc gì dù nhỏ như không tìm được đường, hoặc gặp khó khăn tìm chỗ đỗ xe, chỉ cần hỏi nhẹ nhàng là có thể nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ các đấng mày râu. Có lần Lan nhờ một anh đỗ xe vào chỗ (khó), không những anh ấy vui vẻ giúp đỡ mà còn mời đi ăn trưa nữa, haha. Đủ thấy đàn ông Việt Nam thật ga lăng!

Lan khá quan tâm tới xe hơi và cũng thường xuyên tìm hiểu về các mẫu mới, các loại động cơ…vv. Có lẽ do ảnh hưởng từ những người bạn bè nam giới rất thích bàn tán về xe hơi hoặc xe máy phân khối lớn. Tuy nhiên, Lan nghĩ sở thích của Lan đơn thuần dựa trên kiểu dáng, chất lượng và tính hữu dụng, chứ không phải là mong muốn có cảm giác mạnh với tốc độ. Với A7, Lan thấy hoàn toàn tìm thấy được những tính chất ưu tú của một xe sedan như tiện nghi, rộng thoáng và sang trọng. Lan sử dụng xe thường xuyên để tới các cuộc họp và sự kiện quan trọng.

MC, DVĐA – Dương Thùy Linh – Mercedes GLK chiếc xe đa dụng

Gia đình Linh sở hữu chiếc GLK từ năm 2009 khi xe mới ra mắt một thời gian ngắn. Thời điểm đó, vợ chồng Linh chọn xe này vì xe có thiết kế phía trước có hơi hướng của dòng xe cổ của Mercedes mà nhà Linh rất thích. Ngoài ra, đây cũng là chiếc xe thể thao, phù hợp với một gia đình trẻ như nhà Linh. Tuy vậy, xe vẫn có đủ độ lịch lãm để vợ chồng có thể sử dụng để đi ngoại giao.

Những dòng xe trước đây mà Linh đã từng sử dụng là xe của bố mẹ và gia đình nên xe cũng ở dòng cao cấp hơn, dành cho những người lớn tuổi nên không tính. Xe GLK này là xe đầu tiên thuộc sở hữu của vợ chồng Linh. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn rất hài lòng với chiếc xe này.

MC, DVĐA – Dương Thùy Linh - Mercedes GLK chiếc xe đa dụng
MC, DVĐA – Dương Thùy Linh – Mercedes GLK chiếc xe đa dụng

Chiếc GLK đi đường trường rất tốt, êm và không bị ồn. Ông xã của Linh thì rất thích chức năng chuyển từ số tự động sang bán tự động, giúp người lái linh hoạt và hưng phấn hơn khi điều khiển xe.

Đối với Linh thì Linh vẫn thích nhất là thiết kế của xe, dàn âm thanh khá tốt, hai ghế ngồi phía trước rất thoải mái. Cốp xe rộng rãi để Linh có thể đi mua sắm hay để xe đẩy cho con ở phía sau không thành vấn đề. Một phần nữa lí do Linh thích GLK có thể cũng vì thương hiệu Mercedes, thương hiệu này có một lịch sử lâu đời và nó có tính chất quyết định khá lớn trong việc chọn xe của vợ chồng Linh.

Ka Đíc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,