15:10 - 23/12/2012 (GMT+7)

“Xế khủng” tụ hôi tại tuần văn hóa trà Lâm Đồng

Trong chương trình khai mạc tuần Văn hoá Trà Lâm Đồng lần thứ 4 – năm 2012 tại thành phố Bảo Lộc vừa qua, CLB môtô thành phố Bảo Lộc – Lâm Đồng cũng đã tổ chức sinh nhật 15 năm tuổi của mình.

Hội tụ trong ngày sinh nhật  CLB môtô thành phố Bảo Lộc có khá nhiều các CLB môtô đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như: CLB môtô Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Phước, Đà Lạt, Tân Bình – Tp.HCM, HOG Sài Gòn… với nhiều mẫu môtô “khủng’ góp mặt.

CLB môtô thành phố Bảo Lộc - Lâm Đồng tổ chức sinh nhật 15 năm tuổi
CLB môtô thành phố Bảo Lộc – Lâm Đồng tổ chức sinh nhật 15 năm tuổi

Tiền thân là đội môtô được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ với 22 thành viên. Đến nay CLB môtô thể thao Bảo Lộc đã có 35 thành viên, được trang bị các loại xe có từ 400 đến 1.800 phân khối. Trong 15 năm qua, CLB duy trì tốt các hoạt động và xây dựng CLB ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh đó, CLB thường xuyên phối hợp, tham gia diễu hành để tuyên truyền, cổ động các ngày lễ, các phong trào, các chiến dịch… tại thành phố Bảo Lộc và các địa phương khác ở trong, ngoài tỉnh. 

Cũng trong dịp này, các tập thể và nhiều thành viên CLB đã được Liên đoàn Mô tô xe đạp Việt Nam và UBND thành phố Bảo Lộc tặng bằng và giấy khen cho những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua. 

UBND thành phố Bảo Lộc tặng bằng và giấy khen cho các CLB
UBND thành phố Bảo Lộc tặng bằng và giấy khen cho các CLB

Trong thời gian diễn ra Tuần Văn hóa Trà Lâm Đồng 2012, CLB môtô thành phố Bảo Lộc cùng với các CLB môtô thể thao tại các tỉnh thành đến tham dự đã tham gia diễu hành trên các đường phố Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh và Đà Lạt.

 

 Tuấn Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online