10:26 - 22/11/2012 (GMT+7)

Trải nghiệm các mẫu xe Audi tại Đài Loan

Trong 2 ngày 16 và 17/11/2012, hơn 100 khách hàng và nhà báo đã có mặt tại trường đua Banbay, Đài Loan để cùng với Audi trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của họ trong đó có S6, S7, S8 – tất cả đều chưa được phân phối tại Việt Nam.

Sự kiện trải nghiệm xe Audi là một hoạt động thường niên và thông qua sự kiện này, Audi Việt Nam mong muốn các khách mời của Audi và nhà báo tham dự có một trải nghiệm thật sự thoải mái và hưng phấn sau tay lái những chiếc Audi sang trọng, nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Dàn xe Audi dành cho buổi trải nghiệm
Dàn xe Audi dành cho buổi trải nghiệm

Khác với lần lái thử R8 tại trường đua F1 Sepang, năm nay Audi lựa chọn trường đua Banbay tại Đài Loan để tập trung trải nghiệm dòng S và Q bao gồm Q3, Q5, Q7, S6, S7, S8… trong đó dòng S chưa từng được Audi Việt Nam phân phối.

Lần lượt mỗi người đều tự mình trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau. Sau mỗi vòng chạy, sau mỗi lần đổi xe và tất nhiên là với sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia Audi, kỹ thuật điều khiển xe của mỗi người đã nâng lên rõ rệt.

Audi S6, S7, S8 là các sản phẩm gây ấn tượng mạnh cho những người tham gia
Audi S6, S7, S8 là các sản phẩm gây ấn tượng mạnh cho những người tham gia

Đặc biệt, các sản phẩm của dòng S đã thật sự lôi cuốn bất cứ ai cầm lái và trong điều kiện đường đua thì A7 và các mẫu SUV hoàn toàn không phải đối thủ của các mẫu Audi S.

Tiếc là mưa nặng hạt và trời tối quá nhanh đã khiến BTC phải huỷ bỏ phần trải nghiệm được mong chờ nhất trong chương trình lần này. Đành ngậm ngùi đứng trong đường pit nhìn những chiếc R8 vun vút trên đường đua với màn trình diễn của các tay lái chuyên nghiệp…

 
 

Chào tạm biệt Banbay, tạm biệt Đài Loan… trong một chút nuối tiếc nhưng được lái thử, được trải nghiệm thực sự sau tay lái những mẫu xe danh tiếng luôn để lại những cảm xúc khó quên.

Bình Minh và Anh Thư - những đại sứ của Audi Việt Nam cũng có mặt trong chương trình này
Bình Minh và Anh Thư – những đại sứ của Audi Việt Nam cũng có mặt trong chương trình này

Quang Sơn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies