- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Hành trình Urban SUVenture trở lại cùng GLC 200

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Chín 6, 2019 @ 10:08 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

UVenture là chuỗi hành trình trải nghiệm sản phẩm, kết hợp khám phá và mạo hiểm của Mercedes-Benz được tổ chức từ năm 2016 nay đã trở lại bắt đầu từ 8 và tháng 9/2019. 

SUVenture đã trở lại với chuỗi Urban SUVenture cùng mẫu xe thể thao đa dụng GLC 200, khám phá những điểm đến mới lạ xung quanh các thành phố lớn trong phạm vi 2 giờ lái xe. Hành trình đầu tiên diễn ra vào ngày 24 và 25/08/2019, đưa khách hàng khu vực miền Nam đến với huyện đảo Cần Giờ, TP.HCM.

Urban SUVenture hướng tới những điểm đến gần gũi, quen thuộc nhưng ẩn chứa những nét đẹp chưa được nhiều người biết đến. Hành trình được thiết kế theo tiêu chí nghỉ ngơi cho gia đình vào cuối tuần thay vì chọn cách tổ chức theo hướng mạo hiểm cho người tham gia. 

Autonet-GLC-200-6

Bên cạnh hành trình trải nghiệm xe, Urban SUVenture còn mang lại trải nghiệm tươi mới với ca-nô tốc độ cao trên sông tiến sâu vào khu dự trữ sinh quyển thế giới. Rừng cây nước mặn xanh mướt hai bên dẫn lối vào đầm dơi nghệ.

Autonet-GLC-200-3

Ngoài ra, để tô điểm thêm cho hành trình ấn tượng, người tham gia còn được trải nghiệm cuối cùng của chuyến hành trình Urban SUVenture tại Thành phố Hồ Chí Minh là văn hóa hẻm tại trung tâm thành phố – hẻm chú Hỏa. “Đi tàu chú Hỷ, ở nhà chú Hỏa” là câu nói quen thuộc của người dân Sài Gòn xưa. Đầu thế kỷ trước, ở Sài Gòn – Chợ Lớn có thời điểm khoảng 40% bất động sản dưới quyền chú Hỏa. 

Autonet-GLC-200-5

GLC 200 sở hữu thiết kế đặc trưng của GLC với những đường cong quyến rũ của ngôn ngữ “Sensual Purity”. GLC 200 sở hữu cụm đèn trước LED toàn phần. Cản trước với ốp mạ chrome có đồ họa hình thang lịch thiệp. Mâm xe có kích thước 18-inch với thiết kế 5 chấu đơn mạnh mẽ, nam tính. 

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm, GLC 200 là một mẫu SUV cỡ trung đích thực với sự rộng rãi ở cả hai hàng ghế. GLC 200 được trang bị động cơ I4 2.0L đầy kinh tế, sản sinh công suất 184 mã lực. Đặc biệt, mô-men xoắn cực đại 300 Nm đạt được ngay từ vòng tua máy 1.200 vòng/phút. Xe với 5 chế độ lái, bao gồm “Comfort”, “ECO”, “Sport”, “Sport+” và “Individual”.

Autonet-GLC-200-4

Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL kết hợp với thân xe cứng vững tạo ra cảm giác lái nhạy bén nhưng vẫn êm ái. GLC 200 sở hữu hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Để giảm chi phí cho GLC 200 nên hãng đã không trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nổi tiếng 4MATIC của Mecerdes-Benz.

GLC 200 với hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7-inch, hỗ trợ đầu đọc CD và kết nối Bluetooth, kết hợp cùng Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android rất tiện nghi. 

Autonet-GLC-200-1

Hàng loạt tính năng an toàn đáng giá hiện diện trên GLC 200 như COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, 7 túi khí an toàn; Hỗ trợ đỗ xe tự động (Active Parking Assist);  Cảnh báo mất tập trung (ATTENTION ASSIST); Hỗ trợ ổn định khi vào cua (ESP Curve Dynamic Assist); Hỗ trợ cân bằng khi gió thổi ngang (Crosswind Assist); Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist); Hỗ trợ dừng xe tạm thời (HOLD).

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/kham-pha/hanh-trinh-urban-suventure-tro-lai-cung-glc-200/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.