- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Harmony of the Seas – Tàu thủy khổng lồ nối gót Titanic

Posted By sonhq On Tháng Tám 26, 2016 @ 2:01 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Thượng lưu,Tiện nghi,Tùy chọn | No Comments

Không những đem đến một không gian rộng lớn, “Harmony of the Seas” – chiếc tàu thủy lớn nhất thế giới còn chứa đựng trong mình rất nhiều điều thú vị, nhiều trang bị mà có thể khiến du khách hoàn toàn thoải mái trong hàng giờ liền.

“Harmony of the Seas” là một chiếc tàu thủy hạng lớn, được sản xuất bởi STX France tại xưởng đóng tàu Chantiers de l’Atlantique cho Royal Caribbean International. Với tải trọng thô lên tới 226.963 gigatonne, đây trở thành chiếc tàu chở khách lớn nhất trên thế giới, vượt qua đàn anh “Oasis of the Seas” và “Allure of the Seas”. Chiếc “Harmony of the Seas” có tới 2.747 phòng riêng từ nhỏ đến lớn cùng các dãy phòng có sức chứa khoảng 5.479 khách. Mặc dù được ra mắt vào tháng 7/2015 nhưng cho đến tận 5/2016 thì chiếc tàu này mới có chủ.

Đội ngũ nhân viên trên tàu.

Đội ngũ nhân viên trên tàu.

Có thể dễ dàng nhận thấy “Harmony of the Seas” trông giống như là một khối kim loại khổng lồ trên biển với thiết kế hơi cục mịch, tuy nhiên ẩn chứa bên trong đó là một thiên đường để giải trí và thư giãn. Đối với những du khách năng động thì ắt hẳn khu vui chơi ba đường trượt nước có tên gọi là The Perfect Storm, hai bức tường đá, khu lướt ván ảo, sân trượt băng hay khu cầu trượt 10 tầng sẽ là những địa điểm không thể nào bỏ qua. Không những vậy, khu vực nghỉ dưỡng cùng với 3 bể bơi lớn, khu Solarium chỉ dành cho người lớn và khu spa với nhạc sống cũng là những nơi lý tưởng cho các hoạt động nghỉ ngơi.

Khu nghỉ ngơi ngoài trời mênh mông.

Khu nghỉ ngơi ngoài trời mênh mông.

Để giúp du khách tìm được những giá trị đích thực mà họ mong muốn, chiếc tàu “Harmony of the Seas” còn đem đến khái niệm “neighborhood” (vùng lân cận) mà từng được trình làng lần đầu trên mẫu tàu “Oasis of the Seas” vào năm 2009. Ý tưởng “neighborhood” này thực chất là việc ghép các khu vực và các hoạt động tương tự nhau vào những vùng lân cận tương ứng. Trên tàu bao gồm có 7 vùng: khu ngoài trời yên bình Central Park, khu Boardwalk đi bộ có dạng công viên giải trí, khu Royal Promenade cho mua sắm, ăn tối và nhảy múa, khu Entertainment Place để biểu diễn jazz và hài kịch, khu Youth Place cho trẻ em, khu Vitality Sea Spa và Fitness Center để luyện tập và thư giãn, và khu Pool và Sports Zone để bơi lội và chơi các trò chơi.

Khu vui chơi đầy màu sắc trên tàu.

Khu vui chơi đầy màu sắc trên tàu.

Các hoạt động ở đây diễn ra trong suốt cả ngày nên du khách có thể thoải mái lựa chọn những gì phù hợp nhất cho sở thích của họ. Bên cạnh đó, không gian bao la của chiếc tàu còn khiến cho mọi người có thể dễ dàng quên đi rằng mình đang “lênh đênh” trên biển mà tin rằng họ đang thư giãn ở một khu nghỉ dưỡng nào đó, đặc biệt là khu Royal Promenade đem đến cảm giác như ở một resort đích thực. Tuy nhiên, nếu như có đầy đủ 5.497 du khách cùng tham gia trên một chuyến hành trình thì quang cảnh đông đúc tại các khu vui chơi giải trí hay thậm chí spa là điều dễ dàng xảy ra và nó sẽ khiến cho nhiều người thiếu đi không gian riêng tư ngoài trời.

Nội thất sang trọng không kém những khách sạn 5 sao.

Nội thất sang trọng không kém những khách sạn 5 sao.

Đến với chiếc tàu khổng lồ “Harmony of the Seas” là hàng loạt những dịch vụ mà khó có thể kể hết được, mặc dù vậy những dịch vụ trên boong tàu là không đồng đều. Thậm chí có những cuộc gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc nhà hàng nhiều khi không nhận được câu trả lời. Do đó, đây là điểm mà bộ phận quản lý tàu cần khắc phục để giúp cho chiếc tàu “Harmony of the Seas” trở nên hoàn hảo hơn, đúng với ý nghĩa tên gọi của nó: Bản hòa âm của biển cả.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/kham-pha/harmony-seas-tau-thuy-khong-lo-noi-got-titanic/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.