06:51 - 9/03/2016 (GMT+7)

PURESLeben – Hòa mình cùng thiên nhiên

PURESLeben là một khu nhà cao cấp lý tưởng để mọi người có thể thư giãn sau những tuần làm việc căng thẳng, cũng như thoát khỏi sự ồn ào của chốn đô thị.

Đây là những căn nhà nằm ở phía nam Styria của miền nam nước Áo – một vùng có thiên nhiên tươi đẹp và những thắng cảnh độc đáo. Con đường rượu phía nam Styria chính là một đặc điểm nổi tiếng của nơi đây, nơi mà bạn có thể tận hưởng một sự lãng mạn với những trải nghiệm đồ ăn, rượu và đồ uống hoa quả.

PURESLeben-10

Ở cuối con đường rượu chính là nơi mà bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống, cũng như một cảm nhận tuyệt vời hơn nữa – khu nhà concept PRUESLeben. Ý nghĩa của cái tên này chính là “cuộc sống trong lành.”

Vào năm 2004, Dietmar Silly bắt đầu xây dựng những căn nhà đặc biệt dành cho kỳ nghỉ, nơi mang đến những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên đến với du khách. Những ngôi nhà này ấn tượng bởi sự sang trọng và một không gian tràn ngập ánh sáng. Đây còn là nơi mà mọi người có thể tận hưởng những gì cao cấp nhất nhưng vẫn trong lành và thân thiện với thiên nhiên.

PURESLeben-1

Cách xa 12 km kể từ cuối con đường rượu xinh đẹp phía nam Styria, PURESLeben nằm tách biệt hẳn khỏi khu vực đô thị ồn ào và những con đường đông đúc. Những ngôi nhà nghĩ dưỡng nằm ở trên đỉnh của một trong những ngọn đồi cao nhất nơi đây. Do đó, bạn có thể phóng thẳng tầm mắt ra mọi khu vực xung quanh.

Nơi đây được chia làm hai khu vực: nhà cao cấp với những nơi spa riêng tư, bao gồm bể bơi ngoài trời và khu sauna kín đáo; còn khu vực nhà còn lại nằm giữa những ruộng nho, gần gũi với thiên nhiên và những cây ăn trái thơm ngát.

PURESLeben-18

Khu nhà cao cấp bao gồm 4 loại với tên gọi là Steinriegel, Lieschnegg, Stadl và Stadl trong Altenbach. Đây là những tòa nhà mới và cũ, được tái xây dựng hoàn toàn từ những căn nhà nông. Tất cả đều được trang hoàng bằng ánh sáng lộng lẫy cùng một không gian mở, được chế tạo từ các vật liệu đá và gỗ cứng. Mỗi căn nhà lại đem đến một cảm nhận khác biệt, như là vườn nội thất bằng đá, lò sưởi mở cùng với những trường kỷ lớn nằm bên ngoài sân cỏ. Vừa mới nhìn vào thôi bạn sẽ có ngay cảm giác thư thái và trong lành rồi.

PURESLeben-17

Mỗi căn nhà cao cấp lại có khu vực sauna ngoài trời riêng, với sân cỏ và tầm nhìn ra thẳng vườn nho. Khu vực này nằm ẩn nên bạn có thể tận hưởng một không gian riêng tư cho mình. Bên trong đó là khu vực nghỉ ngơi được thiết kế với đá và những chi tiết như đem đến cả không gian vùng nam Styria vào. Không những vậy, ở nhà Lieschnegg, bạn còn có thể trải nghiệm được bể bơi toàn cảnh lớn, đưa đến cảm giác thả hồn mình vào thiên nhiên nơi đây.

Đồ ăn sáng ở đây được phục vụ với bánh quy, xúc xích và phô mai đến từ những khu nông trại riêng của nơi đây. Bạn cũng sẽ được chào mời với bữa tối với thực đơn là các món ăn địa phương. Bên cạnh đó, rượu và nước hoa quả ở đây rất ngon, và bạn cũng có thể thưởng thức khi sống trong khu nhà này. Nếu như chưa hài lòng, người đến ở cũng có thể lựa chọn ăn ở những nhà hàng gần đó.

PURESLeben-81

PURESLeben là một nơi sang trọng để nghỉ dưỡng, để thoát khỏi sự ồn ào và bận rộn chốn đô thị, đồng thời cũng đưa khách du lịch tận hưởng một trong những không gian tươi đẹp nhất của đất nước Áo.

Thêm ảnh về khu nhà PURESLeben:

PURESLeben-1

PURESLeben-2

PURESLeben-4

PURESLeben-5

PURESLeben-7

PURESLeben-8

PURESLeben-3

PURESLeben-12

PURESLeben-11

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную