06:25 - 22/03/2016 (GMT+7)

Những món trang sức hào nhoáng tại Baselworld 2016

Tại sự kiện triển lãm đồng hồ và trang sức Baselworld năm nay, sự góp mặt của những mẫu đồng hồ đẳng cấp như Rolex Daytona hay Patek Philippe đã khiến bao người xem phải trầm trồ thích thú.

Baselworld là một sự kiện thường niên và là một sân chơi mở cho những hãng đồng hồ xa xỉ trên thế giới trình diễn những sản phẩm độc đáo nhất của mình. Đến với triển lãm năm nay, giá trị các mẫu đồng hồ có phần “rẻ” hơn so với trước kia do bởi sự biến động của nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, những tên tuổi lớn như Rolex, Patek Philippe hay TAG Heuer vẫn là tâm điểm của nơi đây, với những mẫu đồng hồ cực kỳ cao cấp.

Rolex Cosmograph Daytona

-1x-1

Mẫu đồng hồ Daytona thế hệ mới hướng tới sự cổ điển và truyền thống, nhưng lại được khoác lên mình một lớp màu đen bóng quyến rũ. Cùng với đó, Cosmograph Daytona còn sở hữu bezel làm từ vật liệu Cerachrom, vừa giúp tăng cường khả năng chống xước, đồng thời cũng chống lại tia UV. Là một mẫu đồng hồ tự động đẳng cấp nên Daytona có thể trụ được 72 giờ sau khi đủ cót, với 4.130 chuyển động và một mức giá là 12.200 USD.

Patek Philippe World Time Chronograph

-1x-1 (1)

Với mã số 5930, mẫu đồng hồ mới của Patek đã gây một sự bất ngờ bởi nó có thể trình diễn 24 múi giờ trên thế giới – điều mà hãng này chưa từng làm trước đây. Không những vậy, đây còn là mẫu đồng hồ “toàn cầu” mỏng và nhỏ nhất trên thị trường. Với thiết kế ảnh hưởng từ đàn anh ra đời vào những năm 1940 và đang nằm trong bảo tàng riêng của Patek Philippe, 5930 đem đến sự hoài cổ và có thể chạy được 50 giờ, 38 chân kính cùng với đường kính 33 mm. Mức giá mà Patek đưa ra cho mẫu đồng hồ này cũng ấn tượng không kém: 73.000 USD!

Bremont Regatta OTUSA

-1x-1 (2)

Chữ “OT” xuất hiện trong tên đồng hồ là viết tắt cho Oracle Team – đội thuyền buồm của Mỹ mà hãng Bremont tài trợ. Do đó, cũng chẳng lạ gì khi mà thiết kế mặt đồng hồ này đem lại cảm giác giống như một cuộc đua thuyền trên mặt nước vậy. Bezel của mẫu đồng hồ này được phủ lên một lớp sơn phát quang nên đem đến một cái nhìn bắt mắt vào ban đêm. Bên cạnh đó, mỗi chi tiết trong tổng số 235 chi tiết được chế tạo từ sợi carbon được sử dụng để chế tạo thuyền đua. Với thiết kế cầu kỳ như vậy, mỗi chiếc Bremont Regatta OTUSA có giá 6.895 USD.

MB&F HMX Black Badger

-1x-1 (3)

Black Badger là một mẫu đồng hồ có thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo, được lấy cảm hứng từ động cơ kép trên một chiếc siêu xe. Không những vậy, nhà thiết kế James Thompson còn bổ sung thêm chất liệu sơn phát quang để đem đến một vẻ đẹp sáng lộng lẫy hơn bất cứ mẫu đồng hồ nào khác tương tự trên thị trường. Giá cho mỗi chiếc Black Badger là 50.000 USD.

TAG Heuer Monza

-1x-1 (4)

Mỗi năm một lần, TAG Heuer lại ra mắt một sản phẩm lấy nguồn cảm hứng từ một chiếc đồng hồ cổ điển trong bộ sưu tập của hãng. Năm nay cũng vậy, mẫu đồng hồ có đường kính 42 mm với tên gọi Monza chính là sự hiện thân của truyền thống này. Monza sở hữu bộ vỏ titan màu đen tuyền khỏe khoắn. Tiền thân của mẫu đồng hồ này được phát triển 40 năm trước và là món quà mà Jack Heuer tặng cho đội Ferrari F1. Đây chính là lý do vì sao sản phẩm này vẫn được gắn logo Heuer cũ. Giá bán lẻ mỗi chiếc Monza là 5.200 USD.

Zenith El Primero Skeleton Tourbillon

-1x-1 (5)

Do tình hình kinh tế thị trường trên giới không được ổn định, Zenith đã quyết định giảm giá những chiếc đồng hồ của mình xuống thêm 12%. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Zenith không tiếp tục đầu tư sản xuất những mẫu đồng hồ siêu xa xỉ. Với chỉ 150 chiếc El Primero Skeleton Tourbillon bán ra, Zenith định giá mẫu đồng hồ 45 mm này với giá 46.000 USD.

Omega Speedmaster Moonphase Master

-1x-1 (6)

Đúng như tên gọi của mẫu đồng hồ này, Speedmaster Moonphase Master được thiết kế dựa trên bức ảnh mặt trăng chụp bởi NASA, và nếu như soi kỹ hơn nữa, bạn sẽ thấy được dấu chân nổi tiếng của Neil Armstrong từ chuyến đi lịch sử của Apollo 11. Mỗi chiếc đồng hồ này có giá 7.140 USD và giá có thể tăng tùy theo lựa chọn chất liệu hay màu sắc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.