17:32 - 25/12/2015 (GMT+7)

Đón Giáng sinh cùng xe trượt tuyết ảo Mercedes-Benz

Để cùng hòa nhịp vào không khí Giáng sinh rộn ràng, mới đây hãng xe Mercedes-Benz đã ra mắt ba mẫu xe trượt tuyết ảo phù hợp với nhiều địa hình khác nhau.

Trong ngành công nghiệp xe hơi năm nay, có lẽ Mercedes đã tạo ấn tượng nhất ở mùa Giáng sinh này khi chính thức trình ba mẫu xe trượt tuyết ảo trên website của hãng mà được chú thích là dành cho ông già Noel. Truy cập vào trang web chính thức của Mercedes-Benz, bạn sẽ được thỏa sức khám phá những mẫu xe này với camera 360 độ và một loạt các tùy chỉnh hấp dẫn, cùng với bản nhạc Giáng sinh sôi động.

mercedes-benz-santa-class_1

Không chỉ có một màu đỏ truyền thống, những mẫu xe này còn có tùy chọn nhiều màu khác biệt như xanh lá cây thông, vàng quả chuông, bạc tóc thiên thần và đen bóng đêm huyền bí. Xe cũng đưa ra lựa chọn ba loại ván trượt và động cơ khác nhau. Trong đó, động cơ 4MATIC là 4 chú tuần lộc, động cơ Hybrid có 2 chú tuần lộc và 2 chú ngựa, còn động cơ AMG là 4 chiến binh tuần lộc dữ dằn với ánh mắt đỏ rực. Một loạt các trang bị an toàn được trang bị cho các mẫu xe này, bao gồm gói an toàn bổ sung, hệ thống định vị bằng ánh sáng phép thuật và hệ thống ánh sáng thông minh đến từ những chú lùn.

Nếu như bạn muốn di chuyển trên những cung đường đẹp, đừng bỏ qua mẫu xe Silver Arrow; còn nếu điều kiện đường xá có phần tồi tệ, hãy chọn ngay một chiếc G-Class. Chiếc F015 sẽ thích hợp đối với những thành phố lớn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве