08:27 - 19/12/2014 (GMT+7)

Độc đáo ‘vườn thú’ làm từ la-zăng hỏng

Ptolemy Elrington là một nghệ sĩ tài ba, anh đã thổi những chiếc la-zăng cũ hỏng vô tri vô giác thành các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, sống động.

Creatures Hubcap là công ty đặc biệt của Ptolemy Elrington, một người đàn ông cũng kỳ lạ không kém. Sinh ra ở miền Nam nước Anh, Ptolemy được đào tạo bài bản về nghệ thuật và thiết kế. Ông đã trải qua nhiều công việc từ thiết kế kiến trúc tới nghệ thuật điêu khắc cho tới khi tìm được con đường cho riêng mình.

Ptolemy- tác giả của vườn thú độc đáo

Ptolemy- tác giả của vườn thú độc đáo

Ptolemy được biết đến là tác giả của hàng loạt tác phẩm làm từ vật liệu tái chế độc đáo. Trong đó, không thể bỏ qua “vườn thú” đặc biệt làm từ những bộ la-zăng cũ hỏng bị “bỏ quên” tại bãi rác, ven đường cao tốc. Bộ sưu tập độc đáo được ông thực hiện trong suốt 12 năm khiến người xem phải ngỡ ngàng.

“Vườn thú” Ptolemy rất đa dạng phong phú, từ cú mèo, đại bàng, ngựa, chó sói đến con gà hay cá. Tất cả đều được làm từ những bộ la-zăng bỏ đi nhưng không vì thế mà tác phẩm mất đi nét tinh tế. Tất cả những con vật mà ông tạo ra đều có thần thái đặc trưng, sống động như thật.

Tái chế những món đồ cũ hỏng là đam mê của ông

Tái chế những món đồ cũ hỏng là đam mê của ông

Được biết, mỗi tác phẩm của anh có giá từ 300 đến 15.000 USD. Những tác phẩm này đã xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình, tạp chí danh tiếng và trưng bày tại một số quốc gia châu Âu.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -