10:42 - 25/08/2014 (GMT+7)

Mê mẩn với hai biến thể mới của FT-1 Concept

Sau khi trình làng phiên bản mới của mẫu concept FT-1 tại triển lãm Detroit vào đầu năm nay, Toyota tiếp tục ra mắt hai biến thể mới của mẫu concept này cho mọi người chiêm ngưỡng.

Đầu tiên là một mẫu concept FT-1 dành cho thế giới ảo có tên FT-1 Vision Gran Turismo, chiếc concept này sẽ có mặt trong trò trơi Gran Turismo 6 trong thời gian tới. Điểm khác biệt của FT-1 Vision Gran Turismo với mẫu concept nguyên bản chính là thiết kế hầm hố hơn ở phía trước nhấn mạnh vào các khe hút gió, bổ sung thêm hốc gió ở vòm bánh xe. Hai bên hông xe cũng được “độ” hầm hố hơn và cánh gió lớn phía sau. FT-1 Vision Gran Turismo sử dụng bộ la-zăng thể thao đa chấu lớn kết hợp với bộ lốp Pirelli nhằm tăng cường khả năng bám đường khi chạy tốc độ cao cũng như vào cua.

FT-1 Vision Gran Turismo
FT-1 Vision Gran Turismo

Phiên bản concept thứ 2 có tên FT-1 Graphite, đây là biến thể thực tế có thiết kế gần giống chiếc FT-1 nguyên bản.Tuy nhiên màu sơn màu xám ánh kim của xe khiến người ta dễ dàng liên tưởng tới siêu xe của những siêu anh hùng. Toyota cho biết những thay đổi trên FT-1 Graphite mang tới cho người ta cảm giác khó diễn đạt hơn và đối lập với phiên bản màu đỏ mà hãng ra mắt hồi đầu năm. Có thể nói màu xám ánh kim của FT-1 Graphite nổi bật hơn nhiều so với màu đỏ của mẫu concept trước, nó tôn được tính thể thao, mạnh mẽ và vẻ đẹp hầm hố vốn có của dòng FT-1 Concept.

Toyota thẳng thắn cho biết không có kế hoạch sản xuất FT-1, đây là dòng xe được ra đời nhằm thăm dò thị trường về một triết lý thiết kế mới của dòng xe Toyota trong tương lai. Những tinh túy trong phong cách thiết kế của FT-1 sẽ được đưa vào những mẫu xe mới, đặc biệt là những mẫu xe chú trọng tới hiệu suất như mẫu xe thể thao kế nhiệm huyền thoại Supra của Toyota.

Toyota FT-1 Graphite
Toyota FT-1 Graphite

Thông số kỹ thuật của chiếc xe thể thao kế nhiệm Supra vẫn chưa được hé lộ, nhưng nhiều khả năng động cơ tăng áp I-4 2.0L hoặc động cơ V6 2.5L kết hợp với động cơ điện sẽ được hãng xe Nhật trang bị cho mẫu xe thể thao đầu bảng này. Chiếc xe thể thao mới có thể được bán ra vào năm 2016 và giới thiệu với công chúng tại một triển lãm lớn diễn ra vào năm sau. Xe có thể được bán ra với mức giá khoảng 100.000 USD.

Ảnh chi tiết Toyota FT-1 Graphite:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את