09:34 - 23/06/2014 (GMT+7)

G-Class và hành trình đến Việt Nam

Vào tháng 10 tới đây, một sự kiện Mercedes-Benz rất đáng chú ý sẽ được diễn ra tại Việt Nam. Tâm điểm của sự kiện này chính là những chiếc G-Classsau khi đã trải qua cuộc hành trình dài 18.000 km bằng đường bộ từ Đức và điểm đến là Việt Nam.

Hành trình xuyên Á của tạp chí Mercedes-Benz Offroad sẽ là sự kiện mở màn cho tour du lịch toàn thế giới của họ trong 5 năm liên tiếp. Mỗi năm sẽ là một hành trình, cụ thể năm 2014 sẽ là châu Á, 2015 là Úc, 2016 là Bắc Mỹ, 2017 là Nam Mỹ và cuối cùng 2018 là châu Phi.

Đoàn tiền trạm của Mercedes-Benz Offroad đến Việt Nam và cùng tham dự vào triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014
Đoàn tiền trạm của Mercedes-Benz Offroad đến Việt Nam và cùng tham dự vào triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014

Mới đây, hai chiếc G-Class đi tiền trạm do đích thân ông Martin Breuninger - Tổng Biên tập tạp chí Mercedes-Benz Offroad  và các đồng nghiệp của ông đã có mặt tại Việt Nam. Nhân sự kiện Fascination 2014 đang diễn ra Hà Nội, họ đã vinh dự được Mercedes-Benz Việt Nam mời tới tham dự và cùng chia sẻ về những điều thú vị trong chuyến đi tiền trạm vừa mới kết thúc.

Theo ông Martin Breuninger, chuyến hành trình xuyên Á tới đây sẽ được lên kế hoạch chi tiết sau khi họ quay về Đức. Dự kiến sự kiện sẽ bắt đầu vào tháng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 với sự tham gia của những chiếc G-Class gồm G 270, G 350, G 500, G Professional.

Một thành viên Mercedes-Benz Offroad đứng bên cạnh chiếc xe của mình
Một thành viên Mercedes-Benz Offroad đứng bên cạnh chiếc xe của mình

Hành trình sẽ khởi hành từ Đức và chạy qua Nga, Kazakhstan, Uzbekistan, Tajikistan, Trung Quốc, Tây Tạng và Lào, băng qua những ngọn núi cao hơn 5.000 mét và đoạn đường dài gần 18.000 km để tới điểm kết thúc là Việt Nam. Tuỳ theo từng điều kiện địa hình và đường sá, trung bình mỗi xe sẽ phải chạy từ 360 – 960 km, ông Martin chia sẻ.

Trong chuyến đi, những người tham gia sẽ có dịp chinh phục và thưởng ngoạn những địa danh nổi tiếng như Dãy núi Pamir và đường cao tốc Pamir Highway của Tajikistan, thành phố Samarkand và Bukhara của Uzbekistan, đỉnh Everest Base Camp, cao nguyên Tây Tạng của Trung Quốc và tuyến đường mòn Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Các xe sẽ được trang bị điện thoại vệ tinh, thiết bị internet, hệ thống dẫn đường, một chuyên gia công nghệ và một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm của Mercedes-Benz Offroad. Đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết họ sẽ tổ chức một buổi đón tiếp nồng nhiệt khi đoàn đến Việt Nam để chúc mừng thành công của chuyến đi.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi khảo sát địa hình của 2 chiếc G-Class

Ảnh: Mercedes-Benz Offroad

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,